Partner day LHC 2022: Cơ hội hợp tác toàn diện cho doanh nghiệp

Tiếp nối thành công của 2 kỳ sự kiện vào năm 2019 và 2020, Partner Day 2022 được tổ chức ngay giai đoạn các doanh nghiệp đang trên đà phục hồi sản xuất kinh doanh, thích ứng với bối cảnh “bình thường mới”.
ảnh
Sự kiện được tổ chức tại Trung tâm Thương mại – Dịch vụ Long Hậu

Đại dịch COVID-19 trong hai năm qua đã khiến chuỗi cung ứng toàn cầu bị gián đoạn, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều doanh nghiệp phụ thuộc vào nguồn nguyên liệu nhập khẩu. Tại Việt Nam, xu hướng nội địa hóa đã vực dậy, mở ra một hướng đi mới mang đến lợi ích dài hạn cho các bên. Đặc biệt, trong giai đoạn phục hồi và đẩy mạnh sản xuất sau đại dịch, các doanh nghiệp cần liên kết chặt chẽ hơn nữa, hình thành một chuỗi liên kết cung – cầu hiệu quả.

Tiếp nối thành công của 2 kỳ sự kiện vào năm 2019 và 2020, Partner Day 2022 được tổ chức ngay giai đoạn các doanh nghiệp đang trên đà phục hồi sản xuất kinh doanh, thích ứng với bối cảnh “bình thường mới”.

Với chủ đề “200+ Business Community – Bounce back together”, sự kiện thể hiện rõ tinh thần kết nối mạnh mẽ giữa các doanh nghiệp trong hành trình phục hồi hoạt động sản xuất - kinh doanh, hướng đến mục tiêu thúc đẩy kết nối giao thương; tạo điều kiện cho doanh nghiệp nội địa cũng như doanh nghiệp FDI trong và ngoài khu công nghiệp Long Hậu tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Kết nối cung – cầu: “Bắt tay” hợp tác ngay tại sự kiện

PartnerDay LHC 2022 dự kiến sẽ tạo ra nhiều cuộc tiếp xúc trực tiếp hiệu quả giữa các doanh nghiệp cùng nhiều hoạt động kết nối cung - cầu đa lĩnh vực như: thực phẩm, công nghiệp hỗ trợ, logistics, xây dựng… Thông qua việc trao đổi trực tiếp, doanh nghiệp có thể trở thành đối tác của nhau nếu đáp ứng các tiêu chí phù hợp.

Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất nội địa tham gia vào chuỗi cung ứng của doanh nghiệp FDI. Ở chiều ngược lại, doanh nghiệp FDI có thể thiết lập mối quan hệ với các công ty nội địa thuộc các ngành công nghiệp hạ nguồn nhằm mua các sản phẩm đầu vào phục vụ quá trình sản xuất kinh doanh, qua đó tăng cường hiệu quả liên kết song phương.

Tiếp cận dịch vụ đa kênh

Không chỉ cập nhật đầy đủ thông tin về nhu cầu cung ứng, tại Partner Day LHC 2022, doanh nghiệp còn tiếp cận dịch vụ đa kênh ngay tại sự kiện như: ngân hàng, pháp lý, hải quan, đào tạo nguồn nhân lực… chuẩn bị cho quá trình đầu tư hoặc mở rộng thị trường tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể tham quan, tìm hiểu sản phẩm của các nhà sản xuất trong và ngoài khu công nghiệp Long Hậu tại khu vực triển lãm, trưng bày sản phẩm, cập nhật hệ sinh thái dịch vụ trong khu vực để xây dựng kế hoạch hợp tác trong tương lai.

Toạ đàm “mở”: Những góc nhìn giá trị về thị trường

Bên cạnh các hoạt động kết nối, Partner Day còn diễn ra tọa đàm xoay quanh các chủ đề: Thách thức đối với Doanh nghiệp sản xuất thời kỳ hậu COVID-19, xu hướng tăng tỷ lệ nội địa hóa của doanh nghiệp FDI, giải pháp khi chuỗi cung ứng bị gián đoạn… cùng trao đổi, hỏi đáp, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn với các chuyên gia, đại diện doanh nghiệp trong và ngoài nước, có được góc nhìn đa chiều về thị trường.

Qua đó, doanh nghiệp sớm nắm bắt thông tin thị trường đầu tư, sản xuất trong nước và thế giới, tăng cường khả năng dự báo, chủ động đề ra chiến lược phù hợp cho từng giai đoạn.

ảnh
Diễn giả đến từ các doanh nghiệp, Hiệp hội thương mại quốc tế và các tổ chức tư vấn uy tín hàng đầu sẽ tham gia tọa đàm.

Nắm bắt được nhu cầu của các doanh nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp Long Hậu cũng như các doanh nghiệp FDI sắp đầu tư vào thị trường Việt Nam, LHC thường xuyên tổ chức những sự kiện kết nối, chương trình tư vấn pháp lý, dịch vụ hỗ trợ khác.

Sau 2 kỳ tổ chức thành công, Partner Day tiếp tục chứng minh là một hoạt động thiết thực, trở thành trung tâm kết nối mang lại nhiều giá trị cho các doanh nghiệp, góp phần hình thành các chuỗi cung ứng và cụm liên kết ngành hiệu quả trong khu vực.

Doanh nghiệp đăng ký tham dự sự kiện tại  đây
Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:
Ms. Phương Anh
Tel: (+84) 989 098 288
Email: [email protected]

 

Khu công nghiệp Long Hậu - Đối tác phát triển bền vững
Địa chỉ: Ấp 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Hotline: (+84 28) 3937 5599 - (+84) 906 938 599
Email: [email protected]
Fanpage: fb.me/longhau.com.vn
Zalo Official: https://zalo.me/2384735100152725129

Minh Huế