PC Vĩnh Phúc: Nhận giải thưởng "Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2013"

Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận và trao Giải thưởng là 1 trong 50 "Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam" do có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động s

Ông Nguyễn Hữu Thọ - Giám đốc PC Vĩnh Phúc cho biết: Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận hành và kinh doanh điện, PC Vĩnh Phúc luôn cung cấp và đáp ứng tốt năng lượng điện, truyền hình cáp & Internet phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, chính trị và đời sống nhân dân trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Trải qua 16 năm từ khi tái lập tỉnh, Công ty đã có những đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, vào sự nghiệp CNH, HĐH của tỉnh, góp phần đưa tỉnh Vĩnh Phúc từ một tỉnh nghèo trở thành một tỉnh phát triển kinh tế nhanh nhất nhì cả nước.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Công ty luôn chú trọng tới những hoat động xã hội, cộng đồng như: ủng hộ quỹ Đền ơn đáp nghĩa; phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng; tặng quà cho các gia đình thương binh liệt sỹ, các hộ nghèo; xây nhà Đại đoàn kết; trao tặng các xuất học bổng cho các cháu học sinh nghèo vượt khó với số tiền hàng năm trên 500 triệu đồng. Trong 02 năm vừa qua, Công ty đã phát động chương trình quyên góp ủng hộ quân, dân huyện đảo Trường Sa và trực tiếp tổ chức 02 đoàn ra thăm, tặng quà tại Trường Sa với tổng số tiền hơn 450 triệu đồng.

Được công nhận và trao Giải thưởng là 1 trong 50 "Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam" là niềm tự hào, đồng thời cũng là nguồn động lực để PC Vĩnh Phúc tự tin và tiếp tục thực hiện việc xây dựng văn hoá doanh nghiệp và phát triển thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế.

Trước đó, năm 2012, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc cũng được nhận được Cúp vàng "Doanh nghiệp hội nhập và phát triển" do Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam trao tặng.

- "Nhãn hiệu nổi tiếng, Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam" là chương trình thường niên do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức được trao cho 50 doanh nghiệp xuất sắc.

- Các doanh nghiệp được lựa chọn Top nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam phải đáp ứng và đảm bảo các tiêu chí về: Qui mô doanh nghiệp, Doanh số bán hàng, Mức độ nhận biết của nhãn hiệu trên phạm vi toàn quốc, Uy tín rộng rãi của hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu, Tích cực tham gia các chương trình cộng đồng...