Petrolimex Cao Bằng: Tặng xe đạp động viên học sinh hoàn cảnh khó khăn

Chi đoàn Công ty Xăng dầu Cao Bằng (Petrolimex Cao Bằng) vừa trao tặng 2 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo, mồ côi của Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng.

Thực hiện chương trình công tác của Đoàn thanh niên và được sự nhất trí của Chi bộ, Ban giám đốc Công ty Xăng dầu Cao Bằng. Chi đoàn Công ty Xăng dầu Cao Bằng đã xây dựng kế hoạch và tổ chức tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng.

Với mục đích nhằm chia sẻ với các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng luôn có sự phấn đấu vươn lên trong học tập và cuộc sống. Phát huy tinh thần tương thân tương ái, nâng cao nhận thức, khơi dậy sự đoàn kết gắn bó, tình yêu thương đất nước, con người trong mỗi đoàn viên thanh niên.

Petrolimex Cao Bằng
Đại diện Chi đoàn Công ty Xăng dầu Cao Bằng và đại diện lãnh đạo Trung tâm Bảo trợ xã hội trao tặng xe đạp cho các em học sinh

Với mong muốn chia sẻ phần nào khó khăn của các em học sinh đang sinh sống tại trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng, Chi đoàn Công ty Xăng dầu Cao Bằng đã trao tặng các em học sinh tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh 2 chiếc xe đạp, tổng giá trị gần 3 triệu đồng nhân dịp Tết trung thu và khai giảng đầu năm học mới.

Đây là món quà ý nghĩa, thiết thực nhân dịp năm học mới và Tết Trung thu năm 2020 dành cho các em học sinh nghèo, mồ côi, giúp cho việc sinh hoạt, học tập của các em thuận tiện hơn và góp phần giúp đỡ các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Bạch Diệp