Cửa hàng Xăng dầu Thông Nguyên trước đây là Cửa hàng Xăng dầu của Công ty TNHH Minh Tuấn. Cuối năm 2016, Công ty TNHH Minh Tuấn đã chuyển nhượng lại Cửa hàng cho Petrolimex Hà Giang. Xét thấy cơ sở vật chất, kỹ thuật của Cửa hàng không đáp ứng được nhu cầu, diện tích sử dụng của các hạng mục nhà bán hàng, kho chứa gas, dầu mỡ nhờn chật hẹp, đường ống công nghệ, cột bơm xăng dầu… không đảm bảo tiêu chuẩn của ngành, hệ thống bảng biển, màu sắc công trình không theo Nhận diện thương hiệu Petrolimex. Do vậy, Petrolimex Hà Giang đã quyết định đầu tư nâng cấp, cải tạo Cửa hàng Xăng dầu Thông Nguyên khang trang, đúng theo tiêu chuẩn, thương hiệu Petrolimex.

Trải qua 3 tháng thi công đến nay Công trình Cửa hàng Xăng dầu Thông Nguyên đã được hoàn thành bao gồm: Quy mô tổng diện tích mặt bằng Cửa hàng: 620,5 m2; Hệ thống công nghệ Nhập - Xuất kín đảm bảo tiêu chuẩn thiết kế, đảm bảo an toàn về phòng chống cháy nổ; 2 cột bơm xăng dầu hiện đại, có độ chính xác cao; 2 bể chứa xăng dầu với sức chứa 25 m3/bể; Hệ thống camera giám sát tại Cửa hàng 24/24 giờ; Hệ thống sơn theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex).

Ước giá trị công trình khoảng 1,8 tỷ đồng, trong đó chi phí mua lại Cửa hàng 1,2 tỷ đồng, chi phí cải tạo sửa chữa và thiết bị là 0,6 tỷ đồng.

Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Hoàng Su Phì Triệu Sơn An tặng hoa chúc mừng Công ty mở rộng mạng lưới Cửa hàng Xăng dầu

Bên cạnh việc kinh doanh mặt hàng chính là xăng dầu, Công ty còn triển khai kinh doanh các mặt hàng của Petrolimex như Dầu nhờn, Gas, Sơn, Bảo hiểm PJICO, Nước giặt và các dịch vụ Ngân hàng PG Bank.

Việc đưa Cửa hàng Xăng dầu Thông Nguyên vào hoạt động không chỉ có ý nghĩa về mặt kinh tế, xã hội mà còn có ý nghĩa chính trị sâu sắc, nhằm hiện thực hóa chủ trương phát triển mạng lưới Cửa hàng Xăng dầu của Petrolimex Hà Giang. Đồng thời từ nay mặt hàng xăng dầu và các sản phẩm hàng hoá, dịch vụ mang thương hiệu Petrolimex sẽ được hiện hữu tại nơi đây; người dân sẽ được đáp ứng hàng hoá đầy đủ, kịp thời, đảm bảo số lượng, đúng chất lượng, đúng giá quy định. Tạo sự tiện lợi nhất cho người dân xã Thông Nguyên các xã lân cận; góp phần hiện đại hoá “cơ sở hạ tầng của địa phương” và xây dựng nông thôn mới tại xã Thông Nguyên, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội tại các xã thuộc huyện Hoàng Su Phì, khẳng định vị thế, thương hiệu Petrolimex trên mọi vùng miền của Tổ Quốc nói chung, tại Hà Giang nói riêng.

Niềm vui của những khách hàng đầu tiên khi trực tiếp được sử dụng sản phẩm của Petrolimex trong ngày khánh thành Cửa hàng

Thông Nguyên là một trong 25 xã, thị trấn thuộc huyện Hoàng Su Phì, cách trung tâm huyện 34km; cách Quốc lộ 2 khoảng 30km; giáp các xã Nam Sơn, Nậm Ty, Nậm Khòa huyện Hoàng Su Phì, xã Tân Lập huyện Bắc Quang và xã Xuân Minh huyện Quang Bình. Xã có tổng số khoảng 700 hộ gia đình với trên 3.238 người; có các tổ chức kinh doanh như khu du lịch sinh thái Panhou và một số làng văn hóa, xưởng chè có quy mô vừa và nhỏ… Cùng với sự hình thành, chia tách và sáp nhập; trong những năm gần đây được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, cùng với sự đoàn kết, phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong xã, Thông Nguyên hôm nay đã có nhiều đổi thay: Cơ sở hạ tầng được đầu tư nâng cấp, phát triển các mô hình kinh tế nông lâm nghiệp theo hướng sản xuất hàng hóa, gắn với xây dựng các làng văn hóa du lịch do vậy đời sống vật chất cũng như tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng cao.

CBCNV-NLĐ Cửa hàng Xăng dầu Thông Nguyên ra mắtGiám đốc Petrolimex Hà Giang Nguyễn Tiến Dũng trao xe máy - Phương tiện vận chuyển Gas phục vụ khách hàngKhách hàng được CBCNV-NLĐ Petrolimex giới thiệu, tư vấn sử dụng sản phẩm Gas PetrolimexChủ tịch Petrolimex Hà Giang Trần Thị Thu Hương giới thiệu các sản phẩm của Petrolimex cho khách hàng trong ngày Hội bán hàngXếp hàng mua xăng dầu trong ngày đầu tiên Cửa hàng đi vào hoạt động