Petrolimex Hà Sơn Bình: Lan tỏa nét đẹp văn minh thương mại

Năm 2022, Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình tiếp tục tăng cường đầu tư phát triển hệ thống cửa hàng, chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ và văn minh thương mại., gia tăng sản lượng bán hàng.

Là thành viên trong ngôi nhà chung Petrolimex - Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (Petrolimex Hà Sơn Bình) luôn chủ động xây dựng, phát triển văn hóa doanh nghiệp, văn minh thương mại mang thương hiệu Petrolimex. Hội thi “Nhân viên bán hàng văn minh thương mại” là một hoạt động thiết thực của Công ty thể hiện rõ nét đẹp ấy.

Gần đây nhất, Vòng chung kết Hội thi “Nhân viên bán hàng văn minh thương mại” năm 2021 quy tụ 10 thi sinh là các nhân viên bán hàng đã xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo cấp cơ sở tại các Chi nhánh, Xí nghiệp và Văn phòng Công ty tham gia thi ở 2 nội dung: phần thi Lý thuyết và phần thi Tình huống.

Tại phần thi Lý thuyết, Ban Tổ chức chuẩn bị 10 câu hỏi là các kiến thức, thông tin về hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, các nội quy, quy trình, sản phẩm của Petrolimex. Ở phần thi Tình huống, Ban Tổ chức thực hiện sân khấu hóa các tình huống thường gặp tại cửa hàng xăng dầu của Petrolimex, thí sinh tương tác với các diễn viên để giải quyết, xử lý linh hoạt từng tình huống cụ thể. Với những kiến thức đã được ôn luyện và kinh nghiệm thực tiễn, các thí sinh đã tự tin, sáng tạo hoàn thành tốt phần thi của mình với sự truyền cảm, lưu loát, lôi cuốn, chinh phục được ban giám khảo và khán giả.

Kết thúc Hội thi, Ban giám khảo đã chấm điểm, lựa chọn được 1 thí sinh đạt giải Nhất, 3 thí sinh đạt giải Nhì, 3 thí sinh đạt giải Ba và 3 thí sinh đạt giải Khuyến khích. Sự thành công của Hội thi “Nhân viên bán hàng văn minh thương mại” năm 2021 tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa, truyền cảm hứng lao động, sáng tạo đến toàn bộ nhân viên bán hàng tại các cửa hàng xăng dầu thuộc Petrolimex Hà Sơn Bình.

Đánh giá về Hội thi, ông Nguyễn Văn Hưởng - Giám đốc Công ty nhấn mạnh: Mục đích, ý nghĩa của Hội thi nhằm tuyên truyền, giáo dục, nâng cao ý thức, trách nhiệm đối với nhân viên bán hàng tại các cửa hàng xăng dầu, đồng thời cũng là dịp để các thí sinh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, trau dồi kiến thức, kỹ năng bán hàng, thực hiện văn minh thương mại trong giao tiếp, ứng xử với khách hàng; thể hiện sự chuyên nghiệp, thân thiện, văn minh của Petrolimex; từ đó nâng cao năng suất lao động, chất lượng phục vụ khách hàng.

Năm 2022, Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình tiếp tục tăng cường đầu tư phát triển hệ thống cửa hàng, chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ và văn minh thương mại., gia tăng sản lượng bán hàng.

Bên cạnh Hội thi “Nhân viên bán hàng văn minh thương mại”, Công ty và các đơn vị trực thuộc tập trung hoàn thành các nhiệm vụ gắn với việc tiếp tục tăng cường công tác quản trị, tăng tính tuân thủ pháp luật và hiệu quả kinh doanh; phát động CBCNV tích cực tham gia phong trào thi đua lao động giỏi.

Đẩy mạnh triển khai chương trình chuyển đổi số trong toàn Công ty đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 theo chủ trương, định hướng của Tập đoàn, trước mắt là chương trình thanh toán không dùng tiền mặt, PLX - ID…. Tất cả nhằm góp phần hoàn thành và hoàn thành vượt kế hoạch Tập đoàn giao; đảm bảo việc làm và thu nhập của người lao động, doanh nghiệp ổn định và phát triển bền vững.

Một số khoảnh khắc ấn tượng về nét đẹp người lao động Petrolimex Hà Sơn Bình:

Petrolimex Hà Sơn Bình

Petrolimex Hà Sơn Bình 3

Petrolimex Hà Sơn Bình 4

Petrolimex Hà Sơn Bình 5

Petrolimex Hà Sơn Bình 6

 

Tuấn Hà