toan canh hoi nghi
Toàn cảnh hội nghị

Năm 2020 là năm hết sức “dị biệt”, dịch bệnh COVID - 19 chưa từng có bùng phát mạnh trên toàn thế giới, ảnh hưởng xấu đến mọi mặt hoạt động của Công ty; giá dầu thế giới biến động tăng/giảm với biên độ lớn...

Đứng trước những khó khăn, thách thức như vậy nhưng cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình đã cố gắng, nỗ lực triển khai đồng bộ, quyết liệt các nhóm giải pháp đã được thông qua tại Hội nghị người lao động năm 2020 và Tổng kết công tác năm 2019; kịp thời xây dựng và triển khai linh hoạt các phương án tổ chức kinh doanh, phòng chống dịch COVID - 19.

Kết quả Công ty đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức hầu hết chỉ tiêu kế hoạch quan trọng, trong đó lợi nhuận đạt kế hoạch, sản lượng bán lẻ xăng dầu vượt 4% kế hoạch, tăng trưởng 1,4% so với cùng kỳ; sản lượng Gas vượt 2% kế hoạch; Dầu mỡ nhờn vượt 7% kế hoạch; bảo hiểm vượt 27% kế hoạch...; chấp hành tốt các qui định của Nhà nước, Tập đoàn; Công ty và các đơn vị đảm bảo an toàn trong mọi mặt hoạt động. Bên cạnh đó, Công ty đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ (đại hội điểm), thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, đặc biệt tại 2 tỉnh Hoà Bình và Sơn La theo Nghị quyết của Hội đồng quản trị Tập đoàn.

luu quang tuan
Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty Vũ Quang Tuấn phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận về các giải pháp trọng tâm nhằm hoàn thành kế hoạch nhiệm vụ năm 2021 như: quản trị chi phí để nâng cao hiệu quả kinh doanh, các giải pháp nâng cao năng suất lao động; giải pháp giữ vững và gia tăng khách dịch vụ bán lẻ xăng dầu...

luu van tuyen
Phó tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Lưu Văn Tuyển phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị


Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Ông Lưu Văn Tuyển - Phó tổng giám đốc Tập đoàn đã ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực của CBCNV Petrolimex Hà Sơn Bình, trong điều kiện khó khăn của năm 2020, Công ty đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động. Đồng thời Phó tổng giám đốc Tập đoàn đã chỉ đạo định hướng, gợi mở các mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2021 của Công ty:

(1) Đảm bảo an toàn trong mọi mặt hoạt động;

(2) Đảm bảo chất lượng xăng dầu, thực hiện tốt văn minh thương mại;

(3) Chuẩn bị các điều kiện cần thiết để triển khai áp dụng thanh toán không dùng tiền mặt với thế hệ POS tiên tiến kết hợp với cơ sở dữ liệu Petrolimex ID;

(4) Đẩy mạnh bán xăng E5 và Do 0,001 S – V để nâng cao hiệu quả kinh doanh;

(5) Nghiên cứu lộ trình điều chỉnh giá bán lẻ giữa các vùng, miền;

(6) Tăng cường công tác bảo vệ thương hiệu, nhãn hiệu Petrolimex;

(7) Chú trọng công tác pháp chế, kiểm tra nội bộ, đặc biệt là kiểm tra các cửa hàng;

(8) Đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động.

Hội nghị đã tiến hành biểu quyết và 100% đại biểu nhất trí thông qua Nghị quyết với các mục tiêu, chỉ tiêu quan trọng:

1. Đảm bảo an toàn mọi mặt hoạt động của Công ty.
2. Hoàn thành toàn diện và vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh Tập đoàn giao năm 2021, trong đó:
- Sản lượng bán lẻ xăng dầu tăng trưởng tối thiểu 4% so với năm 2020.
- Sản lượng bán xăng dầu theo phương thức khác tăng trưởng tối thiểu 2,5% so với năm 2020.
- Sản lượng, doanh thu hàng hóa khác tăng trưởng tối thiểu 7% và không thấp hơn KHTĐ giao.
3. Phấn đấu khởi công xây dựng ít nhất 02 CHXD.
4. Thực hiện có hiệu quả các chương trình, kế hoạch công tác; tiếp tục tăng cường chất lượng công tác quản trị và sử dụng hợp lý các nguồn lực; tăng hiệu quả sử dụng vốn và chi phí kinh doanh; từng bước nâng cao khả năng cạnh tranh và hiệu quả hoạt động của Công ty.