Petrolimex Hà Tĩnh: Sản lượng hàng hóa - dịch vụ vượt kế hoạch năm 2020

Vừa qua, Petrolimex Hà Tĩnh đã trang trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2020 và Hội nghị người lao động năm 2021 tại Hội trường văn phòng Công ty.
Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm phát biểu chỉ đạo hội nghị

Đánh giá tình hình tổ chức thực hiện nhiệm vụ trong năm 2020, báo cáo tổng kết đã nêu lên những thuận lợi: Uy tín thương hiệu được giữ vững; Được sự hỗ trợ, quan tâm giúp đỡ của Tỉnh ủy, UBND Tỉnh, các Sở ban ngành, Đảng ủy khối CCQ&DN tỉnh và lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Tập đoàn; Công ty đã đưa ra cơ chế, chính sách kinh doanh đưa ra phù hợp với thị trường và được khách hàng chấp nhận; Đầu tư phát triển mạng lưới, hạ tầng cơ sở vật chất kỹ thuật,...

Bên cạnh đó Công ty cũng gặp không ít khó khăn: Sự bùng phát và diễn biến hết sức phức tạp của đại dịch Covid19; Giá xăng dầu có nhiều biến động bất thường; Thị trường kinh doanh xăng dầu tiếp tục cạnh tranh gay gắt... Vượt lên những khó khăn đó tập thể lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV - NLĐ Công ty đã nỗ lực tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao. Cụ thể:

- Sản lượng xăng dầu sáng đạt 98% KH trong đó sản lượng bán lẻ tăng 4% so với kế hoạch;

- Sản lượng Dầu mỡ nhờn đạt 115%; Gas hóa lỏng đạt 108%; Bảo hiểm đạt 113%; Sơn và nước giặt đạt 100% so với kế hoạch Tập đoàn giao;

- Nộp ngân sách hơn 500 tỷ đồng;

- Đảm bảo được việc làm và tiền lương, thu nhập cho NLĐ;

- Đơn vị an toàn mọi mặt, các hoạt động an sinh xã hội, an ninh trật tự đảm bảo tốt;

- Thực hiện tốt quy chế thực hiện dân chủ cơ sở;

- Các tổ chức đoàn thể quần chúng: Công đoàn, đoàn thanh niên, nữ công, hội cựu chiến binh hoạt động hiệu quả phát huy tốt vai trò của CBCNV - NLĐ trong thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị.

Phát biểu tại hội nghị, Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm ghi nhận những kết quả của ban lãnh đạo và tập thể CBCNV - NLĐ Petrolimex Hà Tĩnh đã đạt được; đồng thời chia sẻ những khó khăn Công ty đã gặp phải trong năm 2020, bên cạnh đó, chỉ đạo đối với Công ty ngoài những nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp thực hiện đã nêu trong báo cáo cần thực hiện một số nội dung cụ thể: Đảm bảo An toàn PCCC; Tăng cường công tác quản lý chất lượng; Quan tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng; Gia tăng sản lượng bán lẻ nâng cao hiệu quả công tác kinh doanh; Quan tâm hơn nữa đến công tác đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng làm việc, điều kiện làm việc và đời sống CBCNV - NLĐ.

[Quảng cáo]

Minh Chiến