Petrolimex hỗ trợ Ninh Thuận 3 tỷ đồng xây dựng Nhà cộng đồng phòng chống thiên tai

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), Quỹ Cộng đồng Phòng tránh thiên tai và Chi cục Thủy lợi tỉnh Ninh Thuận vừa phối hợp tổ chức Lễ khánh thành công trình Nhà Cộng đồng phòng tránh thiên tai - Trường mẫu giáo Công Hải, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận.

 

petrolimex 1
Ủy viên HĐQT - Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Nguyễn Thanh Sơn trao số tiền 3 tỷ đồng và 1 tủ lạnh tặng Nhà Cộng đồng phòng tránh thiên tai - Trường mẫu giáo Công Hải

 

Ninh Thuận là một trong những tỉnh thuộc khu vực miền Trung còn nhiều khó khăn và khắc nghiệt về khí hậu, thời tiết, cũng như về phát triển kinh tế, xã hội. Là đơn vị hoạt động kinh doanh trên địa bàn tỉnh, trong nhiều năm qua Petrolimex không chỉ chú trọng đến công tác sản xuất kinh doanh mà còn quan tâm đến công tác ASXH, thể hiện trách nhiệm trong cộng đồng.

Toàn cảnh buổi lễ

Trong năm 2019, Petrolimex đã ủng hộ 5 tỷ đồng xây dựng Trường mẫu giáo Nhơn Hải thuộc huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Trong năm 2020, Petrolimex tiếp tục ủng hộ 3 tỷ đồng để xây dựng Nhà Cộng đồng phòng tránh thiên tai – Trường mẫu giáo Công Hải tại huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận với quy mô bê tông cốt thép 2 tầng, với 8 phòng học, khu vệ sinh, bếp ăn, sân chơi khang trang, hiện đại, sạch đẹp và kiên cố.

Công trình thiết thực, tạo điều kiện thuận lợi cho các cháu trên địa bàn xã và các vùng lân cận được đến trường và đáp ứng nhu cầu đào tạo mầm non nhân tài cho tỉnh Ninh Thuận.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận Phạm Văn Hậu cảm ơn Petrolimex, cũng như tập thể CBCNV-NLĐ CNXD Ninh Thuận – Petrolimex Khánh Hòa đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện để giáo viên, học sinh Trường mẫu giáo Công Hải được an tâm học tập, phụ huynh yên tâm gửi con để tham gia lao động sản xuất, phát triển kinh tế.

Phát biểu tại buổi lễ, Ủy viên HĐQT - Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Nguyễn Thanh Sơn tin tưởng rằng với công trình Nhà Cộng đồng phòng tránh thiên tai, giáo viên và học sinh Trường mẫu giáo Công Hải sẽ có điều kiện tốt hơn để “dạy tốt, học tốt”, các cháu có điều kiện học tập, vui chơi, phát triển đầy đủ về thể chất, trí tuệ để mai sau trở thành những công dân ưu tú, kế tục và phát huy truyền thống tốt đẹp của cha ông, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.Cũng nhân dịp này, Petrolimex đã trao tặng 1 tủ lạnh để góp thêm phần tiện nghi sinh hoạt, giáo dục cho thầy và trò tại Trường.

Công trình là nghĩa tình của CBCNV - NLĐ Petrolimex dành tặng Ninh Thuận nói chung và huyện Thuận Bắc nói riêng, là trách nhiệm xã hội của Petrolimex chung vai cùng địa phương xóa đói, giảm nghèo. Đặc biệt, công trình này là hoạt động thiết thực chào mừng 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2020).

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

petrolimex 4
Ủy viên HĐQT - Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Nguyễn Thanh Sơn cảm ơn sự ủng hộ của Lãnh đạo tỉnh, đồng thời chia sẻ niềm vui với giáo viên, học sinh Trường mẫu giáo Công Hải
petrolimex 5
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận Phạm Văn Hậu phát biểu cảm ơn sự hỗ trợ nghĩa tình của Petrolimex
Petrolimex 6
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận Phạm Văn Hậu tặng hoa lưu niệm cho đại diện của Petrolimex và Quỹ Cộng đồng Phòng tránh thiên tai
petrolimex 7
Các Đại biểu thực hiện nghi lễ cắt băng khánh thành và gắn biển hiệu nhà Tài trợ
petrolimex 7
Tiết mục văn nghệ của các cháu thiếu nhi Trường mẫu giáo Công Hải
petrolimex 8
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận Phạm Văn Hậu chụp ảnh lưu niệm cùng với các Đại biểu tham dự buổi Lễ và Nhà Tài trợ

 

Trần Hoàng Nguyên