Petrolimex Lào Cai 20 năm xây dựng, phát triển

Ngày 29/12/2013, Công ty Xăng dầu Lào Cai (Petrolimex Lào Cai) tròn 20 tuổi. Ngày 26/12/2013 với tinh thần trang trọng và tiết kiệm, Công ty đã tổ chức Lễ kỷ niệm sự kiện này.

Tại lễ kỷ niệm, Petrolimex Lào Cai vinh dự được đón Chủ tịch HĐND - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lào Cai Phạm Văn Cường, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai Doãn Văn Hưởng, Ủy viên HĐQT, Phó tổng giám đốc Petrolimex Vương Thái Dũng, Phó trưởng ban Thi đua - khen thưởng tỉnh Lào Cai Nguyễn Văn Công, Giám đốc sở Công thương tỉnh Lào Cai Lê Ngọc Hưng và các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ tham dự.

Công ty cũng vinh dự được đón các đồng chí đại diện các ban, ngành của tỉnh Lào Cai, các các đơn vị có nhiều gắn bó với Công ty; đại diện các phòng ban của Petrolimex và hơn 80 đại biểu thay mặt cho 270 CBCNV - NLĐ hiện đang công tác tại Petrolimex Lào Cai.


Toàn cảnh lễ kỷ niệm

20 năm xây dựng và trưởng thành, Petrolimex Lào Cai luôn tự hào là một thành viên của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) vững vàng nơi địa đầu tổ quốc đã đóng góp phần quan trọng trong việc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đứng vững và phát triển trong cơ chế thị trường, liên tục hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch hàng năm; đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu xăng dầu, các sản phẩm hoá dầu phục vụ cho sản xuất, tiêu dùng và an ninh quốc phòng góp phần ổn định và bình ổn thị trường trên địa bàn 02 tỉnh Lào Cai, Lai Châu và một phần của tỉnh Điện Biên với giá cả ổn định, chất lượng đảm bảo và kinh doanh có hiệu quả; thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với ngân sách Nhà nước, đảm bảo việc làm và đời sống người lao động. Quy mô Công ty hôm nay với: 01 kho xăng dầu vận hành nhập - xuất tự động, sản lượng luân chuyển qua kho hàng năm trên 120.000m3; gần 50 cửa hàng xăng dầu (CHXD) và cửa hàng kinh doanh khí hóa lỏng trải rộng trên các huyện, thị 02 tỉnh Lào Cai và Lai Châu luôn là địa chỉ tin cậy của khách hàng. Bên cạnh đó, CBCNV Công ty đã tham gia tích cực các phong trào từ thiện - xã hội với tấm lòng và trách nhiệm với cộng đồng.

Công ty có được thành quả ngày hôm nay đó là nhờ sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo chính quyền địa phương các cấp của hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu, của lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, nhưng trước hết là sự chung sức của các thế hệ cán bộ lãnh đạo, công nhân viên - người lao động Công ty đã luôn đoàn kết, nỗ lực không ngừng. Bên cạnh đó, có sự ủng hộ, hợp tác bền chặt của tất cả các bạn hàng gần xa đã luôn đồng hành cùng Petrolimex Lào Cai trong suốt quá trình phát triển.

Những kết quả đạt được của Công ty đã được Đảng và Nhà nước, Bộ, ngành, UBND tỉnh Lào Cai, tỉnh Lai Châu ghi nhận với nhiều phần thưởng cao quý cho tập thể và cá nhân. Nổi bật là: Huân chương Lao động hạng Nhì cho tập thể Công ty (năm 2007) và 01 cá nhân (năm 2012); hạng Ba cho tập thể Chi nhánh Xăng dầu Lai Châu (năm 2009) và 02 cá nhân (năm 2002 và 2008).

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, lãnh đạo tỉnh Lào Cai và lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của Petrolimex Lào Cai đã nêu trong báo cáo, các đồng chí lãnh đạo đánh giá cao những đóng góp của Petrolimex Lào Cai cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của địa phương, của Tập đoàn, góp phần khẳng định và nâng cao uy tín của thương hiệu PETROLIMEX. Đồng thời, các đồng chí lãnh đạo cũng nhắc nhở và yêu cầu CBCNV Công ty tiếp tục phát huy ưu điểm, bám sát định hướng phát triển của địa phương, của Tập đoàn, đoàn kết, chung sức xây dựng Công ty lên tầm cao mới, bên cạnh đó tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa công tác an sinh - xã hội góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Tại lễ kỷ niệm, tập thể Công ty và 02 cá nhân vinh dự được đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Bằng khen của Bộ Công thương về thành tích xuất sắc trong công tác

Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai Doãn Văn Hưởng trao, Ban lãnh đạo công ty đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng tập thể CBCNV-NLĐ Petrolimex Lào Cai

Lễ kỷ niệm kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón năm mới 2014 sắp đến. Toàn thể CBCNV Petrolimex Lào Cai với sức trẻ tuổi 20 quyết tâm phát huy truyền thống, khắc phục khó khăn, đoàn kết hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp và những phần thưởng cao quý đã được Đảng và Nhà nước trao tặng và để đưa Công ty tiến xa hơn.

Một số hình ảnh do Thế Hào thực hiện:



Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Căn Cường (bìa phải) và Chủ tịch UBND tỉnh Doãn Văn Hưởng (thứ 2, bên phải sang) thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Lào Cai tặng hoa chúc mừng Công ty

Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Lào Cai Dương Tuấn Dũng báo cáo quá trình 20 năm xây dựng và trưởng thành

Chủ tịch UBND tỉnh Doãn Văn Hưởng ghi nhận và biểu dương những thành tích Công ty đạt được, đã góp phần quan trọng cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an sinh xã hội của địa phương kể từ những ngày đầu tái lập

Ủy viên HĐQT, Phó tổng giám đốc Petrolimex Vương Thái Dũng bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo các cấp hai tỉnh Lào Cai, Lai Châu với sự giúp đỡ thiết thực và hiệu quả để Petrolimex Lào Cai trưởng thành như hôm nay.

Chủ tịch HĐND tỉnh Lào Cai Phạm Văn Cường trao Bằng khen Thủ tướng Chính phủ cho cá nhân Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Lào Cai Dương Tuấn Dũng

Phó tổng giám đốc Petrolimex trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công thương cho bà Bùi Thị Phượng - nhân viên thủ quỹ của Công ty