petrolimex nghe an

Chủ tịch Công đoàn-PGĐ Công ty Nguyễn Thanh Hải đã đại diện toàn thể CBCNV-NLĐ trao số tiền quyên góp đến UB MTTQ tỉnh Nghệ An gửi tới đồng bào miền Trung bị lũ lụt 

Hưởng ứng lời kêu gọi của UB MTTQ tỉnh Nghệ An về chung tay góp phần chia sẻ nỗ mất mát đau thương trước thiên tai lũ lụt, với truyền thống đạo lý của dân tộc và tinh thần “tương thân, tương ái”, “thương người như thể thương thân”, Đảng ủy, Ban lãnh đạo, BCH Công đoàn Công ty đã kêu gọi toàn thể CBCNV Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An) chia sẻ khó khăn cùng người dân tại các tỉnh Miền Trung. Số tiền quyên góp được 100.000.000 đồng (Một trăm triệu đồng) đã được chuyển về UB MTTQ tỉnh Nghệ An để kịp thời chuyển đến đồng bào vùng lũ lụt.

Cũng trong dịp này hưởng ứng tháng cao điểm “Vì người nghèo năm 2020” Công ty cũng đã trích từ Quỹ phúc lợi ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Nghệ An số tiền 50.000.000 đồng (Năm mươi triệu đồng).

Đây không chỉ là hành động đơn thuần “nhường cơm, sẻ áo” đối với đồng bào mà còn thể hiện một nghĩa cử cao đẹp, một tấm lòng nhân ái sẻ chia, một nét đẹp văn hoá của người lao động Petrolimex đối với xã hội và cộng đồng.

Trong những năm qua, cán bộ, nhân viên Công ty Xăng dầu Nghệ An đã dành sự chia sẻ đóng góp lớn lao để thực hiện công tác từ thiện xã hội, làm tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa đối với các gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ, Mẹ Việt Nam Anh hùng cùng nhiều chương trình từ thiện - xã hội khác. Những nghĩa cử đầy cao đẹp đó thể hiện trách nhiệm của Công ty Xăng dầu Nghệ An với công tác an sinh xã hội.