Petrolimex Quảng Ninh: "Heo đất yêu thương - Trao mùa xuân ấm"

Vừa qua, BCH Đoàn Thanh niên Công ty Xăng dầu B12 (Petrolimex Quảng Ninh) đã tới thăm hỏi động viên và trao quà cho hai gia đình đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán.
petrolimex quang ninh
BCH ĐTN Công ty Xăng dầu B12 trao tặng "Heo đất yêu thương" cho hai gia đình chị Nguyễn Thị Thảo Hương và chị Trần Thị Thảo

Trong tháng 01/2020, BCH Đoàn Thanh niên Công ty đã phát động chương trình "Heo đất yêu thương", kêu gọi quyên góp hỗ trợ các đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Với sự hưởng ứng nhiệt tình của các đoàn viên, chương trình đã quyên góp được 8 triệu đồng tiền mặt.

Ngày 22/01/2020,BCH ĐTN Công ty đã tới thăm hỏi và trao tặng toàn bộ số tiền quyên góp đc từ chương trình "Heo đất yêu thương" cho hai gia đình đoàn viên Chi đoàn Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu K130 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là chị Nguyễn Thị Thảo Hương - Nhân viên Đội Bảo vệ có hai con nhỏ bị bệnh tim và tan máu bẩm sinh; chị Trần Thị Thảo - Công nhân Tổ Vệ sinh môi trường bản thân ốm đau bệnh tật, một mình nuôi hai con nhỏ ăn học.

BCH ĐTN Công ty Xăng dầu B12 trao tặng "Heo đất yêu thương" cho hai gia đình chị Nguyễn Thị Thảo Hương và chị Trần Thị Thảo

"Heo đất yêu thương" là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tiếp nối truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của người lao động Petrolimex nói chung và đoàn viên thanh niên B12 nói riêng. Thăm hỏi, trao quà hỗ trợ đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cũng là hoạt động thường niên của ĐTN Công ty mỗi dịp tết đến xuân về.

 

Ngọc Hà