Petrolimex: Quyết tâm vượt khó, phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2020

Tại Thành phố Cần Thơ, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam vừa tổ chức Hội nghị giao ban 5 tháng đầu năm 2020, khu vực Tây Nam Bộ.
Petrolimex 1

Lãnh đạo Petrolimex điều hành Hội nghị

Dự chỉ đạo và điều hành hội nghị có Ủy viên HĐQT - Tổng giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng, Ủy viên HĐQT - Phó tổng giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm, Phó tổng giám đốc Petrolimex Nguyễn Xuân Hùng; lãnh đạo một số Ban thuộc Petrolimex; Lãnh đạo và một số cán bộ chủ chốt các Công ty Xăng dầu: Tây Nam Bộ, Tiền Giang, Vĩnh Long, An Giang, Đồng Tháp, Bến Tre, Trà Vinh, Cà Mau và các đơn vị trong ngành tại Cần Thơ: Pjico, PLC, PTC, PGC.

5 tháng đầu năm 2020, Hoạt động kinh doanh của các Công ty gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của của dịch bệnh Covid-19; Giá dầu thế giới diễn biến phức tạp, chuyển trạng thái nhanh với biên độ lớn; thị trường nguồn cung xăng dầu có những bất ổn. Tuy nhiên, 8 Công ty trong khu vực đã bám sát định hướng của Tập đoàn và diễn biến của thị trường, điều hành nguồn linh hoạt, nâng cao chất lượng dịch vụ để vượt qua khó khăn và đạt được những kết quả đáng ghi nhận:

Tổng sản lượng bán lẻ xăng dầu tăng 5% so với cùng kỳ, các Công ty trong khu vực đã thực hiện rất tốt công tác phát mạng lưới bán lẻ xăng dầu; sản lượng bán xăng dầu phương thức khác vượt tiến độ KH;

Kinh doanh hàng hóa khác (Sản lượng gas, dầu mỡ nhờn và doanh thu bảo hiểm) đều vượt tiến độ KH; trong đó doanh thu bán bảo hiểm tăng trưởng hơn 40% so với cùng kỳ;

Hầu hết Công ty đều kinh doanh có lợi nhuận. Các Công ty đảm bảo an toàn tuyệt đối mọi mặt hoạt động, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động.

Tại hội nghị, Lãnh đạo các Công ty đã phát biểu, kiến nghị các giải pháp kinh doanh trong thời gian tới; tất cả các Công ty đều thể hiện sự quyết tâm, nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Ủy viên HĐQT - Tổng giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng ghi nhận những nỗ lực của các Công ty đã đem đến kết quả kinh doanh khả quan trong bối cảnh khó khăn chung 5 tháng đầu năm. Tổng giám đốc đề nghị các Công ty tiếp tục bám sát các chỉ đạo điều hành nguồn của Tập đoàn, có các biện pháp bảo vệ thương hiệu Petrolimex, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh, đảm bảo an toàn mọi mặt hoạt động phấn đấu đạt và vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Một số hình ảnh Hội nghị:

Petrolimex 2

Ông Nguyễn Xuân Chài, Trưởng ban Chính sách Kinh doanh và Bán buôn Petrolimex thông báo kết quả kinh doanh 5 tháng đầu năm 2020 của Tập đoàn và của 8 Công ty Xăng dầu tham dự Hội nghị

petrolimex hoi nghi giao ban thang 5 2

Ông Võ Thái Sơn, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty Xăng dầu Tây Nam Bộ phát biểu

petrolimex hoi nghi giao ban thang 53
Ông Diệp Lâm Duy Phương, Giám đốc Công ty Xăng dầu Cà Mau phát biểu
petrolimex hoi nghi giao ban thang 5 4

Ông Hồng Phong, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty Xăng dầu An Giang phát biểu

petrolimex hoi nghi giao ban thang 5 6

Ông Phạm Văn Thính, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty Xăng dầu Bến Tre phát biểu

petrolimex hoi nghi giao ban thang 5 7

Ông Phan Thanh Tâm, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty Xăng dầu Tiền Giang phát biểu

petrolimex hoi nghi giao ban thang 5 8

Ông Lê Phú Quới, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty Xăng dầu Vĩnh Long phát biểu

petrolimex hoi nghi giao ban thang 5 9

Ông Lê Chí Nguyện, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty Xăng dầu Trà Vinh phát biểu

petrolimex hoi nghi giao ban thang 5 10

Ông Lê Phúc Thạnh, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty Xăng dầu Đồng Tháp phát biểu

petrolimex hoi nghi giao ban thang 5 11

Ông Võ Hoàng Biết, Giám đốc Chi nhánh Hóa dầu Cần Thơ phát biểu

petrolimex hoi nghi giao ban thang 5 12

Ông Nguyễn Duy Luân, Giám đốc Công ty Bảo hiểm Pjico Cần Thơ phát biểu

petrolimex hoi nghi giao ban thang 5
Toàn cảnh Hội nghị
Lưu Văn Thắng