Toàn cảnh buổi làm việc
Đến dự buổi làm việc, có Ông Trần Xuân Điền - Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP.HCM (thứ 3 từ phải sang); Ông Võ Văn Tân - Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc Petrolimex Sài Gòn (thứ 2 từ phải sang); ông Nguyễn Danh Hùng - Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn (bìa phải)

Tại buổi làm việc, Ông Nguyễn Tri Thức - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đã thông tin về tình hình, diễn biến và công tác phòng, chống dịch COVID-19 của Bệnh viện cũng như công tác tiếp nhận và điều trị các bệnh nhân COVID-19 trong thời gian qua.

toan canh
Toàn cảnh buổi làm việc

Thay mặt Đảng ủy khối Cơ sở Bộ Công Thương tại TP.HCM, Ông Trần Xuân Điền - Bí thư Đảng ủy bày tỏ sự trân trọng những nỗ lực đóng góp của các y bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch của Bệnh viện Chợ Rẫy, góp phần ổn định đời sống của người dân và hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn.

Thay mặt cán bộ công nhân viên Petrolimex Sài Gòn, Phó bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Võ Văn Tân đã trân trọng gửi lời thăm hỏi, động viên các y bác sĩ, cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện đang thực hiện nhiệm vụ tại tuyến đầu chống dịch; đồng thời trao biểu trưng tặng 500 triệu đồng ủng hộ công tác phòng chống, dịch COVID-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

ong tan
Phó bí thư Đảng ủy - Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Võ Văn Tân trao đổi tại buổi làm việc

Trong thời gian tới, Petrolimex Sài Gòn mong muốn sẽ có những chương trình tài trợ về chi phí khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy, đồng thời xây dựng các chương trình chăm sóc sức khỏe cho cán bộ nhân viên của Công ty thông qua Hợp đồng ký kết giữa hai bên.

Thay mặt đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế của Bệnh viện Chợ Rẫy, Ông Nguyễn Tri Thức trân trọng cảm ơn Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương và Petrolimex Sài Gòn đã rất trách nhiệm và kịp thời hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch của Bệnh viện.

anh thuc
Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy Nguyễn Tri Thức phát biểu tại buổi làm việc

Là đơn vị chủ đạo trong việc cung ứng xăng dầu cho TP. HCM và khu vực phía Nam, với vai trò bình ổn thị trường, đảm bảo nguồn nhiên liệu dự trữ quốc gia phục vụ cho an ninh năng lượng và an ninh quốc phòng; Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ hỗ trợ triển khai tiêm vaccine cho người lao động Công ty một cách an toàn, hiệu quả ngay khi có nguồn vaccine và được yêu cầu.

Qua buổi làm việc, Lãnh đạo Petrolimex Sài Gòn và Lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy đánh giá cao những kết quả đạt được và bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục được tăng cường, đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai bên.

Dự kiến ngày 21.6.2021, Petrolimex Sài Gòn sẽ tiếp tục có buổi làm việc với UB MTTQ Việt Nam TP.HCM về việc ủng hộ 01 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng chống COVID-19 của Thành phố.