Petrolimex tổ chức thành công hội nghị tri ân khách hàng năm 2023

Ngày 10/12/2023, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã khai mạc Hội nghị Khách hàng lớn tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội.
ong dao nam hai
Phó Bí thư Đảng ủy - Ủy viên HĐQT - Tổng Giám đốc Petrolimex Đào Nam Hải phát biểu tri ân 

Tham dự hội nghị có Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh; Phó Bí thư Đảng ủy - Ủy viên HĐQT - Tổng Giám đốc Petrolimex Đào Nam Hải và Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng hơn 200 đại biểu đại diện khách hàng của Petrolimex tại Việt Nam, Lào, Campuchia, Singapore và các đối tác, bạn hàng lớn đã gửi niềm tin vào Petrolimex liên tục trong nhiều năm qua.

Phát biểu tri ân sâu sắc gửi đến những người bạn đồng hành tại sự kiện thường niên quan trọng này của Petrolimex, Phó Bí thư Đảng ủy - Ủy viên HĐQT - Tổng Giám đốc Petrolimex Đào Nam Hải nhấn mạnh, Petrolimex và các đơn vị thành viên có thể vững vàng vượt qua được đại dịch Covid-19 và đặc biệt vượt qua được cuộc khủng hoảng xăng dầu cục bộ chưa từng có tiền lệ xảy ra tại Việt Nam năm 2022, bên cạnh sự nỗ lực của bản thân thì nhân tố quyết định là sự đồng hành, hợp tác, gắn kết, thuỷ chung của hàng chục triệu khách hàng trên cả nước, mà đặc biệt là các quý vị khách hàng lớn của Tập đoàn. Petrolimex đã khẳng định được vai trò chủ đạo, dẫn dắt trong việc bình ổn thị trường, đảm bảo nguồn cung xăng dầu cho nền kinh tế, nhu cầu thiết yếu của nhân dân trong mọi tình huống.

tri an khach hang
Ban lãnh đạo Petrolimex bày tỏ sự tri ân tới khách hàng 

Năm 2023, trong bối cảnh khó khăn nhiều hơn thuận lợi nhưng với sự tin tưởng, đồng hành, ủng hộ, hợp tác của Quý vị khách hàng, Petrolimex khẳng định nỗ lực làm tốt sứ mệnh đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia và hoàn thành xuất sắc, toàn diện, vượt mức tất cả các chỉ tiêu từ doanh thu, sản lượng, lợi nhuận, nộp ngân sách nhà nước, năng suất lao động, thu nhập và công ăn việc làm cho 30.000 lao động.

Petrolimex cũng vinh dự được VNReport xếp hạng TOP 3 doanh nghiệp có quy mô doanh thu lớn nhất tại Việt Nam; TOP 5 các doanh nghiệp đóng góp nhiều nhất cho ngân sách nhà nước. Petrolimex cũng là doanh nghiệp tiên phong và duy nhất đã triển khai thành công việc phát hành hoá đơn điện tử ngay sau từng lần bán hàng tại tất cả 2.700 cửa hàng xăng dầu trên toàn quốc của Tập đoàn kể từ 01/7/2023, góp phần xác lập một thị trường kinh doanh xăng dầu lành mạnh hơn, công khai minh bạch và tuân thủ pháp luật.

Đây cũng chính là cơ sở thực tiễn quan trọng để Chính Phủ, Thủ tướng Chính Phủ, Bộ Tài chính, Tổng Cục thuế đang quyết liệt chỉ đạo, yêu cầu việc áp dụng hoá đơn điện ngay sau từng lần bán hàng tại tất cả cửa hàng xăng dầu ngoài xã hội trong thời gian tới. Petrolimex cũng vinh dự là một trong những doanh nghiệp đã dành một nguồn lực lớn tương đương 5% lợi nhuận (khoảng 200 tỷ đồng) để thực hiện công tác an sinh xã hội, hỗ trợ người nghèo, y tế, giáo dục trong năm 2023.

tri an khach hang
Ban lãnh đạo Petrolimex bày tỏ sự tri ân tới khách hàng 

Năm 2024 và những năm tiếp theo, Petrolimex sẽ thực hiện mạnh mẽ đồng thời 02 Chiến lược lớn là Chiến lược Chuyển đổi số toàn diện và Chiến lược dịch chuyển năng lượng xanh. Theo đó, Petrolimex sẽ hướng tới tạo ra những trải nghiệm vượt trội chưa từng có đối với các khách hàng bán lẻ, bán buôn và khách hàng mua hàng toàn quốc thông qua việc đưa vào hệ thống không thanh toán không dừng đa nền tảng theo công nghệ RFID, camera thông minh tại các cửa hàng xăng dầu, hệ thống APP bán hàng Petrolimex phiên bản 2024.

Tập đoàn cũng sẽ tiếp tục tiên phong và đẩy mạnh hơn nữa việc tư vấn, phân phối tới khách hàng những sản phẩm xăng dầu xanh hơn, sạch hơn với môi trường như xăng E5, xăng Ron 95 V, dầu Điêzen tiêu chuẩn EURO 5, bước đầu tham gia hợp tác nghiên cứu thử nghiệm các năng lượng sạch trong tương lai như Hydrogen, Amoniac, Biofuel, SAF…

Với tất cả những nhận thức và sự cầu thị trên đây, thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn, Tổng Giám đốc Đào Nam Hải bày tỏ sự biết ơn trân trọng đối với những động lực và nguồn lực mà Quý vị khách hàng đã dành cho Petrolimex trong suốt những năm qua.

Đồng thời, mong muốn sẽ được đồng hành hợp tác nhiều hơn, gắn kết chặt chẽ hơn, toàn diện hơn với Quý vị khách hàng trong năm 2024 và các năm sắp tới, không chỉ trong lĩnh vực xăng dầu truyền thống mà cả trong các lĩnh vực thuộc hệ sinh thái Petrolimex như dầu nhờn, hoá chất, nhựa đường, gas, bảo hiểm, vận tải, xây lắp cơ khí…trên tinh thần cùng có lợi, cùng nhau vượt quá khó khăn, thách thức, cùng nhau phát triển, cùng nhau tiến xa hơn, xanh hơn và bền vững hơn.

“Đồng hành cùng phát triển” - đó là lời cam kết Petrolimex gửi tới những người bạn đồng hành xuyên suốt thời gian, không gian địa lý, hướng tới con đường phát triển xa hơn phía trước.

[Quảng cáo]

Quốc Trung