Petrolimex: Tối ưu nguồn lực để hoàn thành kế hoạch 2020

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam vừa tổ chức Hội nghị giao ban 5 tháng đầu năm 2020 cụm duyên hải Bắc bộ và Bắc Trung bộ gồm các Công ty xăng dầu: Hà Nam Ninh, B12, Khu vực III, Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh cùng với sự tham gia của các đơn vị chuyên doanh: Tổng công ty Gas Petrolimex, Công ty CP vận tải và dịch vụ PTS Nghệ Tĩnh.
ong pham duc thang
Ông Phạm Đức Thắng - Ủy viên Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc phát biểu chỉ đạo hội nghị

Hội nghị đã đánh giá tình hình thị trường, những thuận lợi, khó khăn tác động đến thị trường kinh doanh xăng dầu. Dịch bệnh Covid-19, diễn biến phức tạp của giá dầu thế giới, sự tham gia thị trường không đồng đều của một số đầu mối… đã ảnh hưởng đến sản lượng xăng dầu bán ra và công tác điều hành nguồn.

Tuy nhiên, bám sát định hướng của Tập đoàn, các Công ty đã chủ động, linh hoạt thực thiện công tác sản xuất kinh doanh tại đơn vị. Qua 5 tháng đầu năm 2020, cụm 7 Công ty đã thực hiện xuất bán nội địa đạt 101% so với cùng kỳ 2019, đạt 45% kế hoạch Tập đoàn giao.

Ông Lưu Đào Nguyên - Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh thay mặt lãnh đạo Công ty cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo Tập đoàn xăng dầu Việt Nam đã tạo điều kiện thuận lợi để Công ty có kết quả kinh doanh khả quan trong điều kiện hiện tại.

Sự kiện Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh được tổ chức Hội nghị giao ban cụm duyên hải Bắc bộ và Bắc Trung bộ là cơ hội để Công ty cùng các đơn vị bạn chia sẻ kinh nghiệm và thông tin thị trường.

ong luu dao nguyen

Ông Lưu Đào Nguyên - Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh thay mặt lãnh đạo Công ty phát biểu ý kiến

Chủ tịch, Giám đốc các đơn vị đã đề xuất các kiến nghị, giải pháp đối với Tập đoàn về việc đảm bảo nguồn, cơ cấu mặt hàng kinh doanh, cơ chế hỗ trợ khách hàng, hỗ trợ đầu tư phát triển cửa hàng xăng dầu … nhằm hoàn thành các mục tiêu kế hoạch của năm 2020.

Phát biểu chỉ đạo và kết luận Hội nghị giao ban, ông Phạm Đức Thắng - Ủy viên Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc đánh giá cao kết quả đã đạt được của các đơn vị trong điều kiện kinh doanh khó khăn hiện nay. Bên cạnh đó, Tổng giám đốc cũng lưu ý các đơn vị nâng cao chất lượng đơn hàng, có những giải pháp tiết kiệm chi phí kinh doanh, sử dụng hiệu quả nguồn lực hiện có.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

ong nam

Ông Trần Ngọc Năm - Ủy viên Hội đồng quản trị, Phó tổng giám đốc đánh giá các kết quả đạt được của 5 tháng đầu năm 2020

 

ong nguyen dong

Ông Nguyễn Đồng - Chủ tịch Công ty xăng dầu B12 tham gia ý kiến tại Hội nghị

 

ong nguyen van sy

Ông Nguyễn Sỹ Văn - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty xăng dầu Nghệ An tham gia ý kiến tại Hội nghị

 

ong hoang van binh

Ông Hoàng Văn Bình - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty xăng dầu Thanh Hóa tham gia ý kiến tại Hội nghị

 

ong ngo xuan chien

Ông Ngô Xuân Chiến - Phó Giám đốc Công ty xăng dầu KV3 tham gia ý kiến tại Hội nghị

 

ong tran dai ha

ông Trần Đại Hà - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty xăng dầu Hà Tĩnh tham gia ý kiến tại Hội nghị

 
Hải An