Petrolimex ủng hộ 10 tỷ đồng xây dựng cầu tại Long An

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam hỗ trợ kinh phí 10 tỷ đồng xây dựng cầu giao thông nông thôn trên địa bàn huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.
khoi cong cau tai long an

Petrolimex ủng hộ 10 tỷ đồng xây dựng cầu giao thông nông thôn tại Long An

 

Ngày 08/11/2023 tại xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, Công ty Xăng dầu Long An (Petrolimex Long An) được sự ủy quyền của  Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) tham gia lễ khởi công các công trình cầu giao thông nông thôn trên địa bàn huyện Đức Hòa, tỉnh Long An do Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam hỗ trợ kinh phí xây dựng 10 tỷ đồng.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam hỗ trợ kinh phí 10 tỷ đồng xây dựng cầu giao thông nông thôn trên địa bàn huyện Đức Hòa, tỉnh Long An thông qua Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Đức Hòa hướng đến mục tiêu đóng góp trách nhiệm với cộng đồng trong việc góp phần cải thiện điều kiện cơ sở vật chất, đảm bảo việc an toàn lưu thông đi lại của người dân đặc biệt là các cháu học sinh trên địa bàn huyện. Qua đó, thể hiện tình cảm sâu sắc của tập thể Lãnh đạo và cán bộ công nhân viên - người lao động Petrolimex nói chung và Petrolimex Long An nói riêng đối với người dân tỉnh Long An.

Trong những năm qua, không chỉ nổi bật với vai trò doanh nghiệp Nhà nước có nhiều đóng góp quan trọng cho nền kinh tế quốc gia trong việc đảm bảo an ninh năng lượng, Petrolimex luôn chú trọng và quan tâm đến công tác an sinh xã hội, hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân, góp phần ổn định chính trị, xã hội và tạo động lực để phát triển kinh tế bền vững. Đối với Petrolimex, trách nhiệm xã hội đó chính là trách nhiệm với khách hàng, với người dân và hơn cả đó là bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động mà cụ thể là công tác bảo vệ môi trường và các hoạt động an sinh xã hội. 

Petrolimex hy vọng luôn được sự quan tâm, ủng hộ từ phía Lãnh đạo tỉnh Long An tạo điều kiện cho Petrolimex Long An tiếp tục mở rộng mạng lưới hệ thống Cửa hàng Xăng dầu và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trên địa bàn Tỉnh, từ đó đơn vị tiếp tục có cơ hội đồng hành, hỗ trợ và đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế địa phương để cùng nhau “Tiến xa hơn”.

Tại buổi lễ, Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Trương Tấn Sang đánh giá cao sự quan tâm và kinh phí hỗ trợ của Lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam trong việc xây dựng hệ thống cầu giao thông nông thôn cho huyện Đức Hòa. Đây là hoạt động có ý nghĩa rất lớn cả về vật chất và tinh thần, nhất là trong việc góp phần giúp huyện Đức Hòa hoàn thiện tiêu chí giao thông nông thôn trong xây dựng nông thôn mới tạo tiền đề để địa phương kết nối thông thương với các xã, thị trấn trên địa bàn, thu hút đầu tư, tạo bước đột phá, phát triển kinh tế địa phương./.

Trúc Bùi