Petrolimex ủng hộ 30 tỷ đồng hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Petrolimex vừa ủng hộ 30 tỷ đồng hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn có thể học tập trực tuyến tại các tỉnh đang thực hiện giãn cách xã hội.
petrolimex
Thủ tướng Phạm Minh Chính và các đại biểu chứng kiến Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn tại doanh nghiệp Nguyễn Hoàng Anh đại diện các Tập đoàn, Tổng công ty trao máy tính tặng Chương trình ”Sóng và máy tính cho em"

Vừa qua, tại chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát động. Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã ủng hộ 30 tỷ đồng hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn có thể học tập trực tuyến tại các tỉnh đang thực hiện giãn cách xã hội.

Thấu hiểu những khó khăn trong việc học tập trực tuyến của học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo, cận nghèo tại các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị 16; hưởng ứng phát động của Thủ tướng Chính phủ, Petrolimex đã ủng hộ 30 tỷ đồng.

Số tiền này đã được đại diện Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp trao trực tiếp thông qua chương trình “Sóng và máy tính cho em” với mong muốn hàng triệu em nhỏ có thể học tập trực tuyến tại các tỉnh đang thực hiện giãn cách và thúc đẩy phát triển xã hội số.

Thời gian qua, Petrolimex luôn tham gia, đóng góp nhiều chương trình An sinh xã hội có ý nghĩa thiết thực trên toàn quốc như: hỗ trợ kinh phí, mua sắm thiết bị y tế, ủng hộ lương thực, thực phẩm nhằm chung sức cùng người dân phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn nhiều tỉnh, thành phố phía Nam; là doanh nghiệp đầu tiên tiến hành giảm giá bán lẻ xăng dầu hỗ trợ chống dịch Covid-19

Petrolimex là doanh nghiệp tiên phong hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo Đảng, Chính phủ, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, trong việc thực hiện trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội bằng việc đóng góp hơn 268 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid – 19, trong đó đóng góp vào Quỹ vaccine phòng Covid-19 là hơn 250 tỷ đồng.

Trong đợt dịch bệnh năm 2020, Petrolimex đã tham gia ủng hộ công tác phòng chống dịch với số tiền hơn 14,1 tỷ đồng.

Bên cạnh việc tham gia tích cực vào các hoạt động phòng, chống dịch bệnh. Petrolimex luôn chủ động triển khai nhiều giải pháp tích cực để ứng phó với đại dịch, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh phục vụ nhu cầu tiêu thụ xăng dầu cho phát triển kinh tế, tiêu dùng của người dân và an ninh năng lượng trong mọi tình huống.

Quốc Trung