Phân bón Bình Điền - Đầu Trâu tiếp tục lọt Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Mới đây, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền - nhãn hiệu Đầu Trâu đã đón nhận chứng nhận “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2023”, đánh dấu sự góp mặt thường xuyên trong danh sách này qua các năm bình chọn.

“Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” là hạng mục được xét chọn trong Chương trình tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức hằng năm là một trong các hoạt động hỗ trợ xây dựng tài sản sở hữu trí tuệ cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Chương trình được tổ chức trên cơ sở những quy định về nhãn hiệu nổi tiếng của Luật Sở hữu trí tuệ và Công ước Paris nhằm đánh giá, ghi nhận, quảng bá kịp thời các nhãn hiệu tiêu biểu của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong tất cả mọi lĩnh vực có bề dày thành tích phát triển, có chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường.

nhãn hiệu Bình Điền Đầu Trâu
Đây là lần thứ 17 Chương trình được tổ chức và Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền luôn có mặt trong danh sách các nhãn hiệu đạt được chứng nhận.

Việc đạt được chứng nhận nhãn hiệu nổi tiếng giúp thương hiệu phân bón Đầu Trâu của Công ty CP Phân bón Bình Điền được bảo hộ đặc biệt không chỉ ở trong nước mà tại tất cả các nước thành viên Công ước Paris mà không cần qua bất kỳ thủ tục đăng ký nào (theo Điều 6 bis Công ước Paris), từ đó giúp hạn chế tối đa hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nhờ vào điều này, người tiêu dùng, mà đặc biệt là bà con nông dân, khi sử dụng những sản phẩm mang thương hiệu Đầu Trâu của Bình Điền có thể hoàn toàn yên tâm trong việc lựa chọn và sử dụng.

phân bón Đầu Trâu
Việc xây dựng và đạt chứng nhận "Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam" giúp hạn chế tối đa hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Sở hữu trí tuệ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng tài sản sở hữu trí tuệ trong mỗi doanh nghiệp, trong đó có xây dựng nhãn hiệu là yếu tố đóng vai trò then chốt trong việc định danh doanh nghiệp trên thị trường, giúp doanh nghiệp tăng năng suất, duy trì và nâng cao mức độ cạnh tranh, đặc biệt khi Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng trong nền kinh tế thế giới.

Lê Hoa