Phân bón miền Nam tăng cơ cấu sản phẩm phân bón hữu cơ

Ngày 29/5/2018, tại TP.HCM, Công ty CP Phân bón miền Nam đã tổ chức thành công Hội nghị đại biểu người lao động (HNNLĐ) năm 2018. Ông Nguyễn Gia Tường, Tổng giám đốc Tập doàn Hóa chất Việt Nam đã tới

Theo báo cáo tại Hội nghị, trong năm 2017 Ban Điều hành Công ty đã đoàn kết nhất trí thực hiện tốt Nghị quyết mà Hội đồng quản trị, Đại hội đồng cổ đông thông qua. Mặc dù, năm 2017 là một năm có nhiều khó khăn, thách thức nhưng Công ty đã hoàn thành các chỉ tiêu mà Đại hội đồng cổ đông đề ra. Công ty luôn duy trì sản xuất, tạo đủ công ăn việc làm cho người lao động, thu nhập bình quân của cán bộ công nhân viên đạt 9.381.000 đồng/người/tháng, tăng 9.4% so với năm trước.

Về công tác thị trường - phát triển thương hiệu luôn là một trong các mối quan tâm hàng đầu của Ban điều hành Công ty. Đặc biệt, trong năm 2017 Công ty đã phối hợp với Liên đoàn bóng bàn tỉnh Vĩnh Long tổ chức thành công giải Bóng bàn quốc tế - cúp Phân bón Miền Nam diễn ra tại tỉnh Vĩnh Long, đây là hoạt động đã tạo ra sức lan tỏa rộng rãi thương hiệu “Phân bón Miền Nam” tới bạn bè trong nước và quốc tế.

Trong công tác phát triển chất lượng sản phẩm: Ban Điều hành đã chỉ đạo sát sao các bộ phận chuyên môn tăng cường nghiên cứu đổi mới công nghệ sản xuất, phân tích những điểm mạnh, điểm yếu của từng sản phẩm để không ngừng nâng cao chất lượng, đưa ra thị trường những sản phẩm phân bón chuyên dùng và mang lại hiệu quả kinh tế cao…

Trong không khí dân chủ, Hội nghị đã thảo luận, đưa ra những biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018 của Công ty và trình bày một số đề xuất liên quan đến quyền lợi tối đa cho người lao động. Ông Phùng Quang Hiệp - Tổng giám đốc Công ty đã trực tiếp giải đáp các đề xuất, kiến nghị của người lao động một cách thỏa đáng và nhận được sự nhất trí cao của toàn thể Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Gia Tường, Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam ghi nhận nỗ lực, đoàn kết của tập thể CBCNV đã phấn đấu hoàn thành toàn diện, vượt mức các chỉ tiêu SX-KD năm 2017 và tin tưởng Công ty sẽ hoàn thành mọi kế hoạch năm 2018 đã đề ra.

Ông Nguyễn Gia Tường (bên trái) – TGĐ Tập đoàn Hóa chất Việt Nam chúc mừng Hội nghị thành công tốt đẹp.Trong thời gian tới cụ thể từ năm 2018, Ông Hiệp cho biết Công ty dự kiến sẽ tăng 5% sản lượng phân bón các loại đáp ứng cho thị trường và sẽ giảm về số lượng chủng loại sản phẩm, tập trung sản xuất các sản phẩm chủ lực và chiến lược của Công ty, tăng cường cơ cấu phân bón hữu cơ đáp ứng xu hướng và định hướng tăng tỷ trọng sử dụng phân bón hữu cơ của Bộ Nông nghiệp hướng đến nền nông nghiệp bền vững và bảo vệ môi trường nước ta.

Ông Phùng Quang Hiệp - TGĐ Công ty và ông Trịnh Quốc Hùng - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã ký Thoả ước lao động tập thể năm 2018.
Cũng trong khuôn khổ của Hội nghị, các đại biểu đã thống nhất, thông qua nội dung bản Thoả ước lao động tập thể năm 2018. Ông Phùng Quang Hiệp - Tổng Giám đốc Công ty và ông Trịnh Quốc Hùng - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã ký Thoả ước lao động tập thể năm 2018.

Nhân dịp này, Lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã trao Bằng khen cho tập thể và cá nhân của Công ty Phân bón miền Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017.

HNNLĐ Phân bón miền Nam đã kết thúc tốt đẹp với sự đồng lòng của tập thể người lao động Công ty, phát huy tinh thần đoàn kết, trí tuệ, sáng tạo, chung sức vượt qua khó khăn để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2018.
Trần Bản