Phân bón Phú Tài: Lắng nghe khách hàng

Đó là tâm sự của ông Phạm Văn Phú, Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất Kinh doanh Phú Tài chuyên sản xuất và kinh doanh sản phẩm phân bón hỗn hợp NPK tại Hội nghị khách hàng năm 2019 của doanh nghiệp tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Niềm vui của khách hàng với năm bán hàng tăng trưởng khiến ông Phú thêm thêm niềm tin quyết tâm không ngừng cải tiến chất lượng, mẫu mã sản phẩm.

Thành lập năm 2013, trải qua quá trình phát triển, Công ty Cổ phần Sản xuất Kinh doanh Phú Tài với thương hiệu phân bón NPK Phú Tài luôn cố gắng cải tiến kĩ thuật, không ngừng đầu tư máy móc, trang thiết bị cũng như hoạch định được chiến lược tập trung vào chất lượng sản phẩm, hoàn thiện sản phẩm đạt hàm lượng theo tiêu chuẩn của Nhà nước để có thể đưa đến tay những người nông dân có chất lượng cao giúp tăng năng suất và chất lượng nông sản, giữ được uy tín của mình trên thị trường.

Trao đổi, lắng nghe ý kiến khách hàng qua hội nghị tri ân của Phú Tài

Những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, công ty gặp muôn vàn khó khăn trong việc sản xuất cũng như đưa các sản phẩm của mình tiếp cận đến thị trường các tỉnh miền Bắc, tuy nhiên nhờ nỗ lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ của cả tập thể, cùng với cải tiến công nghệ, thiết bị, phát triển sản phẩm và dần dần được chấp nhận tại một số thị trường và hiện tại đã trở thành một trong những thương hiệu phân bón được ưa chuộng tại tỉnh Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hà Nam, Quảng Ninh… Sản lượng hàng năm tăng trưởng ở mức 170-180% so với năm trước, và năm 2019 đã đạt ở mức 15.000 tấn.

Nhận được tin hiệu tích cực từ thị trường, sự nhạy bén trong nắm bắt nhu cầu của người nông dân, Công ty Cổ phần sản xuất kinh doanh Phú Tài đã đưa ra thị trường thêm một số sản phẩm chuyên dùng. Ông Phạm Văn Phú, Giám đốc Công ty cho biết, đến nay, về hồ sơ thủ tục pháp lý cũng như kiểm nghiệm sản phẩm Công ty đã hoàn tất. Công ty mong muốn đưa ra các sản phẩm phù hợp nhất, tốt nhất cho từng loại cây đến với tay người tiêu dùng, song song với việc tiếp tục kinh doanh các mặt hàng NPK đã có của công ty là 5.10.3 bón lót, 12.5.10 bón thúc và 10.5.3 chuyên chè.

Sản phẩm phân bón Phú Tài chuẩn bị ra thị trường

Trung tuần tháng 11/2019, tin vui với Công ty Cổ phần Sản xuất Kinh doanh Phú Tài đã nhận được Thông báo của Chi Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật Tuyên Quang về Kết quả thử nghiệm mẫu đảm bảo chất lượng với sản phẩm phân bón thúc Phú Tài NPK 12 -5- 10 + TE.

Cũng theo ông Phú, sở dĩ công ty có mức tăng trưởng như vậy là do bên cạnh việc đầu tư dây chuyền sản xuất, máy móc trang thiết bị, công ty luôn luôn mang sản phẩm đi kiểm nghiệm ở những trung tâm uy tín đã được Cục Bảo vệ thực vật – Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn chỉ định như: Trung tâm Khảo kiểm nghiệp phân bón Quốc gia, Công ty Cổ phần Chứng nhận và Giám định IQC…

Ông Phạm Văn Phú, Giám đốc Công ty Cp Sản xuất kinh doanh Phú Tài trao đổi cùng bà con

Sản xuất, kinh doanh tuân thủ các quy định của Nhà nước, lắng nghe tiếng nói của bà con, Công ty Cổ phần Sản xuất Kinh doanh Phú Tài sẽ không ngừng hoàn thiện, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn, đưa ra thị trường những sản phẩm tốt hơn, đảm bảo quyền lợi cho bà con nông dân.

 

Thăng Long