Đây là hoạt động thường niên của Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam và Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam. Quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn được trích từ Quỹ An sinh xã hội của Tập đoàn.

Theo chia sẻ của ông Văn Hồng Sơn - Tổng Giám đốc, năm 2020, trước khó khăn chung của toàn xã hội do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, sản xuất và tiêu thụ phân bón cực kỳ khó khăn, Công ty CP Phân lân Nung chảy cũng đã phải linh hoạt áp dụng rất nhiều giải pháp để ổn định sản xuất và giữ việc làm cho người lao động, đây thực sự là một việc cực kỳ khó.

Tuy vậy, với sự năng động của Ban giám đốc và sự nỗ lực, đoàn kết của toàn thể CBCNV, năm 2020, Công ty vẫn giữ được sản xuất ổn định, thưởng Tết cho anh em dự kiến 2,5 tháng lương/người, tương đương với xấp xỉ 7 tỉ đồng. Do đó, người lao động rất phấn khởi và yên tâm làm việc, gắn bó với Công ty.

Việc tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn năm nay, ngoài 18 suất do Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam hỗ trợ từ Quỹ An sinh xã hội của Tập đoàn, mỗi suất 500.000 đ, Công ty còn hỗ trợ thêm 30 suất nữa với cùng số tiền, với mong muốn ai cũng có một cái Tết đoàn viên tươm tất bên gia đình.

Thay mặt Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, ông Nguyễn Phú Cường – Chủ tịch HĐTV ghi nhận những sáng tạo của lãnh đạo Công ty trong điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty phù hợp với giai đoạn dịch bệnh để sản xuất có hiệu quả và ổn định việc làm của người lao động.

Ông Cường cho rằng, hai bài học kinh nghiệm về sức mạnh đoàn kết tập thể và chính sách linh hoạt trong sản xuất, bán hàng đã giúp Công ty đứng vững trong đại dịch. Tuy nhiên, Chủ tịch Tập đoàn cũng đặc biệt lưu ý lãnh đạo Công ty cần chú trọng tới đảm bảo an toàn lao động trong những ngày trực Tết, vui Tết an toàn. Chủ tịch Nguyễn Phú Cường không quên gửi lời chúc Tết an khang, thịnh vượng tới lãnh đạo Công ty và toàn thể CBCNV.

Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển

Chủ tịch HĐTV Tập đoàn CN Hóa chất Việt Nam Nguyễn Phú Cường và bà Hồ Thị Mai Hương - Phó Chủ tịch Công đoàn CN Hóa chất Việt Nam (bên trái) trao quà Tết cho lãnh đạo Công ty CP Phân lân Nung chảy Văn Điển

 

Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển
Trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty

 

Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển

Chủ tịch Nguyễn Phú Cường chúc Tết tại Phân xưởng Lò cao

 

Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển
Tại Phân xưởng Sấy nghiền

 

Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển
Tại Phân xưởng Cơ điện

 

Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển
Và tại Phân xưởng Nguyên liệu