Phát hiện lô găng tay cao su đã qua sử dụng đang trên đường đưa đi tiêu thụ

Lực lượng Quản lý thị trường Lạng Sơn vừa phát hiện 1 lô găng tay cao su y tế không nhãn mác, không vỏ hộp, đã qua sử dụng được cất giấu dưới ghế ngồi của một xe chở khách đang được tài xế mang bán cho các cơ sở tái chế.

Vào hồi 14h00 ngày 29/12/2020, Đội QLTT số 4 - Tổ công tác huyện Hữu Lũng đã phối hợp với Trạm Cảnh sát giao thông Tùng Diễn - Công an tỉnh Lạng Sơn kiểm tra xe ôtô khách biển kiểm soát: 29B-613.74 do ông Phùng Hải Ninh, địa chỉ: phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn điều khiển hướng từ Hà Nội đi Lạng Sơn.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện hàng hóa trên xe là hàng gia dụng, tạp hóa, do Việt Nam sản xuất.

Tuy nhiên, đoàn kiểm tra phát hiện có 01 lô gang tay cao su y tế không nhãn mác, không vỏ hộp, đã qua sử dụng đựng trong một bao tải dứa được cất giấu dưới ghế ngồi chở khách.

Lái xe đồng thời là chủ hàng khai nhận số hàng hóa trên là hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không có hóa đơn chứng từ, mua gom trôi nổi trên thị trường, sau đó mang bán cho các cơ sở tái chế.

Hiện toàn bộ tang vật đang bị Đội QLTT - Tổ công tác huyện Hữu Lũng số 4 tạm giữ để tiếp tục xác minh xử lý theo quy định của pháp luật.

Hạ An