Ngày 8 - 3 là dịp để cả thế giới tôn vinh vẻ đẹp và khẳng định vai trò của người phụ nữ trong công việc cũng như trong cuộc sống. Trong thời tiết tháng Ba vui tươi tràn ngập sắc xuân, Công đoàn Tổng công ty PLC đã tổ chức chương trình gặp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8 - 3 đối với toàn thể Cán bộ, người lao động nữ VP Tổng công ty PLC, VP Công ty Nhựa đường, VP Công ty Hóa chất; các Chị Em tại Đức Giang (Hà Nội), Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Định, TP HCM và Cần Thơ theo dõi Chương trình qua hình thức truyền hình trực tuyến với điểm cầu trung tâm là Hội trường Khách sạn Hacinco, Hà Nội.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Xuân Tương - Phó chủ tịch phụ trách Công đoàn Xăng dầu Việt Nam và đại diện Ban Thường vụ Công đoàn Xăng dầu Việt Nam; Đồng chí Đỗ Hữu Tạo - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT PLC; Đồng chí Lê Quang Tuấn - Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc TCT PLC; các đồng chí trong BTV Đảng ủy, HĐQT, BKS, Ban TGĐ TCT PLC; BCH Công đoàn TCT PLC; HĐTV, Chủ tịch, Giám đốc Công ty Nhựa đường, Hóa chất Petrolimex.

PLC 1
Đồng chí Nguyễn Xuân Tương - Phó Chủ tịch phụ trách CĐXDVN tặng hoa chúc mừng chị em PLC

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đỗ Hữu Tạo - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT đã biểu dương, ghi nhận những đóng góp to lớn của các Cán bộ, người lao động nữ trong Tổng công ty PLC.

Mặc dù số lượng cán bộ, người lao động nữ không nhiều, công tác trên nhiều lĩnh vực khác nhau, điều kiện công tác của chị em còn bị chi phối bởi nhiều trách nhiệm trong cuộc sống; song với sự nỗ lực cố gắng của bản thân đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Tổng công ty PLC hoàn thành tốt kế hoạch và từng bước phát triển bền vững.

Nhân dịp này, lãnh đạo Tổng công ty và các đơn vị thành viên động viên chị em phụ nữ, đồng thời mong muốn các chị em tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ, là những bông hoa đẹp đầy hương sắc, tô điểm cho cuộc sống tươi vui của mọi người, mọi nhà, cho công việc, cho thành công của Tổng công ty PLC.

PLC 2
Đồng chí Đỗ Hữu Tạo thay mặt BTV Đảng ủy, HĐQT Tổng công ty PLC chúc mừng chị em PLC
PLC 3
Lãnh đạo TCT PLC tặng hoa đại diện Cán bộ nữ và Đại diện nữ công các đơn vị

Thay mặt 180 chị em toàn Tổng công ty, đồng chí Trần Diễm Hồng - Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban nữ công Công đoàn TCT PLC đã phát biểu cảm ơn Đại diện BTV Công đoàn Xăng dầu Việ Nam, Lãnh đạo và toàn thể anh em TCT PLC.

PLC 4
Đồng chí Trần Diễm Hồng - PCT Công đoàn, Trưởng ban nữ công Công đoàn TCT PLC

Hội nghị đã được nghe PGS.TS Đỗ Lan Hiền - Viện trưởng Viện Tôn giáo và tín ngưỡng - Học viện Chính trị quốc gia HCM trao đổi về “Vai trò của Phụ nữ trong gia đình”. Buổi tọa đàm đã cung cấp thêm nhiều kiến thức về đời sống và là mối quan tâm không chỉ của chị em mà của các anh em.

PLC 5
PGS.TS Đỗ Lan Hiền - Viện trưởng Viện Tôn giáo và tín ngưỡng - Học viện Chính trị quốc gia HCM

Thời gian vừa qua, cùng với các đồng nghiệp nam, chị em phụ nữ toàn Tổng công ty PLC vẫn luôn không ngừng nỗ lực, sáng tạo và hoàn thành xuất sắc công việc chuyên môn, nghiên cứu, học tập, nâng cao trình độ và nghiệp vụ. Cán bộ, người lao động nữ trong Tổng công ty PLC đóng vai trò vô cùng quan trọng trong công tác tham mưu, cũng như điều hành công việc tại TCT PLC; Công ty mẹ và các Công ty con.

ên cạnh đó chị em phụ nữ còn tích cực tham gia các phong trào, cùng các hoạt động xã hội tại Tổng công ty, thực hiện tốt thiên chức làm vợ, làm mẹ của mình trong việc chăm sóc gia đình, phấn đấu đưa gia đình đạt danh hiệu “gia đình văn hóa” tại nơi mình đang sinh sống.

Toàn cảnh Hội trường buổi gặp mặt: