Phụ nữ Vĩnh Tân 4: Tự tin, năng động - Những bông hoa trên tuyến đầu nguồn điện

Trong quá trình thành lập và phát triển 2 năm qua, nữ công nhân viên chức lao động (CNVC-LĐ) Nhà máy Nhiệt điện (NMNĐ) Vĩnh Tân 4 có những đóng góp không nhỏ vào thành quả chung của Nhà máy, trong đó các phong trào thi đua “Hai giỏi” và “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo” là những chất xúc tác quan trọng để chị em phấn đấu hoàn thành tốt công việc được giao.

Năm 2020, vượt qua muôn vàn khó khăn, thách thức trong bối cảnh cả nước xảy ra lũ lụt, dịch bệnh Covid-19 nhưng NMNĐ Vĩnh Tân 4 đã thực hiện xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh: sản lượng điện đạt 101% kế hoạch EVN giao, nộp ngân sách trên 463,5 tỷ đồng, đảm bảo công tác bảo vệ môi trường được lãnh đạo chính quyền và người dân địa phương đánh giá cao, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn, giải quyết nhiều công ăn việc làm cho người dân Ninh Thuận, Bình Thuận và tạo thu nhập ổn định cho người lao động. Trong thành quả chung này có sự đóng góp không nhỏ của nữ CNVC- LĐ Nhà máy.

Phó Thủ Tướng Chính Phủ Trương  Hòa Bình tăng quà CBCNV Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4
Phó Thủ Tướng Chính Phủ Trương Hòa Bình tăng quà CBCNV - NLĐ Nhà máy NĐ Vĩnh Tân 4

Lực lượng lao động nữ của Nhà máy chiếm 14% tổng số lao động, có trình độ đại học và trên đại học, luôn phấn đấu học hỏi, trau dồi kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn, ngoại ngữ, kỹ năng mềm, nổ lực không ngừng để đáp ứng yêu cầu đổi mới và hội nhập. Đa số chị em đã khắc phục được mặc cảm về giới, hạn chế tư tưởng tự ti, an phận, nêu cao tinh thần tự chủ, đoàn kết, vượt khó vươn lên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và luôn đi đầu trong các phong trào CNVC-LĐ do Nhà máy phát động.

Với những thành tích đã đạt được trong năm 2020, năm 2021 dù phải đối diện với nhiều khó khăn, thử thách đặc biệt là dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn ra phức tạp, nhưng được sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo Nhà máy, nữ CNVC-LĐ NMNĐ Vĩnh Tân 4 chắc chắn sẽ gặt hái nhiều thành tích hơn nữa, giữ vững và phát huy truyền thống phụ nữ “Hai giỏi”, “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo” trong thời kỳ mới.

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), kính chúc chị em nữ CNVC-LĐ NMNĐ Vĩnh Tân 4 mãi tươi xinh, sức khỏe, hạnh phúc và thành công hơn nữa trên chặng đường phía trước, ra sức góp phần cùng NMNĐ Vĩnh Tân 4 thắng lợi trên mọi mặt trận Sản xuất  kinh doanh.

Một số hình ảnh của Phụ nữ Vĩnh Tân 4:

Trí Văn