Tự hào với những dự án chất lượng

Khách sạn quốc tế Phượng Hoàng thuở ban đầu thành lập (năm 2007) chỉ là một khách sạn 3 sao nằm trên đường Phúc Sơn thuộc trung tâm thành phố Bắc Ninh.

Bước qua những ngày tháng vô cùng khó khăn của nền kinh tế thị trường giai đoạn khủng hoảng, sự ì ạch của ngành du lịch sau thời gian trầm lắng, với bản lĩnh và trí tuệ của người đứng đầu, năm 2010, Tập đoàn Quốc Tế Phượng Hoàng đã tiếp nhận lại toàn bộ Khu Nhà khách UBND tỉnh tại Đồi Pháo Thủ với mục tiêu cải tạo, nâng cấp, xây dựng một dự án mới mang tên “Khu du lịch quốc tế Phượng Hoàng”.

Chỉ trong vòng chưa đầy 15 tháng, khu khách sạn 4 tầng với hơn 40 phòng đã hoàn thiện và đi vào hoạt động tại địa điểm mới, đánh dấu bước chuyển mình ngoạn mục.

Phượng Hoàng

Toàn cảnh Phoenix resort Bắc Ninh

Bên cạnh việc quyết định đầu tư mạnh về cơ sở vật chất. Ban lãnh đạo Công ty còn rất quan tâm đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời, trong quá trình phát triển, Khu du lịch quốc tế Phượng Hoàng tiếp tục được nâng cấp với nhiều hạng mục và công trình quy mô như: CLB vui chơi giải trí có thưởng, CLB sức khỏe spa và massage, sân golf, sân tennis, hồ bơi, hệ thống nhà hàng tạo nên một quần thể các dịch vụ cao cấp thỏa mãn toàn diện các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Nhờ đó, ngày 24/11/2017, Khu du lịch quốc tế Phượng Hoàng đã vinh dự được Tổng cục Du lịch Việt Nam công nhận là cơ sở lưu trú đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Sự lớn mạnh của Phượng Hoàng còn được thể hiện bằng những công trình nối tiếp nhau tại các vùng đất khác, đặc biệt là Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí cao cấp rừng thông bản Áng (Sơn La).

Dự án có tổng mức đầu tư 1.100 tỷ đồng, qua 4 năm triển khai đã hoàn thành nhiều hạng mục, công trình hiện đại, mỗi năm thu hút hàng vạn lượt du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. Ngoài ra, hiện nay, công ty đang tiến hành khảo sát để triển khai dự án khu du lịch, vui chơi giải trí phức hợp tại Hồ Làng Hà, xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

Phượng Hoàng

Toàn cảnh khu du lịch Rừng thông bản áng - Phoenix Mộc Châu

Nắm bắt thời cơ

Bước qua năm 2022, lãnh đạo Công ty xác định sẽ cơ cấu lại bộ máy tổ chức cho phù hợp với quy mô hoạt động và phát triển, tuyển chọn, nâng cao trình độ đối với các nhân viên giữ vị trí quan trọng trong bộ máy quản lý. Đồng thời ưu tiên thu nạp chất xám, ưu tiên bố trí người có trình độ học vấn đã qua kinh nghiệm vào những vị trí then chốt.

Đặc biệt, bên cạnh thúc đẩy khách du lịch nội bộ, công ty cũng xác định sẽ tận dụng nguồn lực của mình để phục vụ những nhu cầu khác như: Cung cấp suất ăn trưa, ăn tối dành cho chuyên gia ở các khu công nghiệp đảm bảo vệ sinh an toàn thực; Đẩy mạnh dịch vụ ăn uống, phát triển các thực đơn mới với giá hấp dẫn để thu hút khách hàng. Ngoài ra, khách sạn còn có thể thực hiện phục vụ tiệc bên ngoài, hoặc giao thức ăn đến canteen của các doanh nghiệp lớn; Thí điểm tổ chức tour du lịch Bắc Ninh – Mộc Châu khép kín, đảm bảo quy định an toàn phòng chống dịch của các địa phương.

Ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch Tập đoàn Phượng Hoàng cũng nhấn mạnh, năm 2022, phương châm phục vụ của Tập đoàn là “3 chất”: Chất lượng thương hiệu – chất lượng con người – chất lượng hài lòng.

“Trước thách thức là người đi sau, chúng tôi hiểu rõ rằng phải là chính mình, phải đặc sắc và rất phong cách, phong cách mang tên Phượng Hoàng. Chúng tôi không đẹp hoàn hảo ngay từ đầu, nhưng chúng tôi không bao giờ che dấu sự thiếu sót, sẵn sàng lắng nghe bởi vì điều đó giúp chúng tôi tiến bộ, hoàn thiện toàn diện” – ông Hùng khẳng định.