Pin Ắc quy miền Nam bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

Việc bổ nhiệm một người có thâm niên Phó Tổng giám đốc gần 5 năm, từ tháng 5/2015 đến nay vào vị trí Tổng giám đốc mở ra khả năng tân Tổng Giám đốc sẽ tiếp tục chính sách đầu tư vào công nghệ mạnh mẽ và quản lí hiệu quả hệ thống phân phối. Những nhân tố này không chỉ làm nên sự thành công của Công ty mà còn hấp dẫn các đối tác, các nhà đầu tư trên sàn chứng khoán.
1.	Ông Phạm Thanh Tùng  – Chủ tịch HDQT Công ty trao quyết định bổ nhiệm cho Tân Tổng giám đốc Lê Văn Năm

Ông Phạm Thanh Tùng – Chủ tịch HĐQT Công ty trao quyết định bổ nhiệm cho Tân Tổng giám đốc Lê Văn Năm

Ngày 1/2/2020, Công ty Cổ phần Pin Ắc quy miền Nam (PINACO) tổ chức công bố và trao quyết định bổ nhiệm ông Lê Văn Năm, Thành viên Hội đồng quản trị, Phó Tổng Giám đốc Kỹ thuật - sản xuất, Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty giữ chức vụ Tổng giám đốc và là người đại diện theo pháp luật của Công ty, kể từ ngày 1/2/2020.

Tới dự buổi Lễ có ông Nguyễn Phú Cường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam; ông Phạm Thanh Tùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị và đại diện các phòng ban Công ty.

Ông Lê Văn Năm gắn bó với Công ty từ năm 1991 đến nay. Ông lần lượt trải qua các chức vụ từ cán bộ Ban KCS, đến phó ban, phó giám đốc, giám đốc một số đơn vị thành viên của PINACO, trước khi được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc Phụ trách công tác kỹ thuật sản xuất kể từ tháng 5/2015 đến nay.

Kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần pin Ắc quy miền Nam được đánh giá khá tốt trên thị trường và trong mắt các nhà đầu tư.

Theo phân tích của Chứng khoán Rồng Việt (VDSC), Pin Ắc quy Miền Nam hiện đang là doanh nghiệp dẫn đầu trong thị trường pin và acquy. Trên thực tế, sản phẩm acquy ô tô của Công ty đang chiếm 40-45% thị phần cả nước và đây cũng chính là mảng đóng góp tỷ trọng doanh thu lớn nhất cho Công ty.

Bức tranh về thị phần của nhãn hiệu PINACO nổi tiếng này vẫn duy trì ổn định trong nhiều năm qua, bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt từ các doanh nghiệp FDI, việc bảo vệ được thị phần được coi là một thành công lớn đối với Công ty. VDSC nhận định rằng, chính sách quản lí hệ thống phân phối hiệu quả chính là nguyên nhân chính giúp Công ty có thể giữ vững được vị thế của mình.

Theo dữ liệu của stockbiz.vn, một trang mạng chuyên về chứng khoán, ROE của Cty Cổ phần Pin Ắc quy miền Nam (mã chứng khoán PAC) 4 năm gần đây, từ 2016 đến 2019 lần lượt là 22,58%, 21,92%, 24,87% và là 25,2%.

PINACO là Thương hiệu Quốc gia duy nhất trong ngành pin - ắc quy tại Việt Nam. Biểu trưng Thương hiệu Quốc gia - Vietnam Value - được trao cho các thương hiệu sản phẩm đáp ứng bộ tiêu chí đánh giá của chương trình nhằm mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong.

Sau những nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và xây dựng hình ảnh, sản phẩm của PINACO đã có mặt tại 32 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: 9 nước Đông Nam Á, 7 quốc gia tại Trung Đông, 5 quốc gia Nam Á…

2.	PINACO là Thương hiệu Quốc qia duy nhất trong ngành pin - ắc quy
PINACO là Thương hiệu Quốc qia duy nhất trong ngành pin - ắc quy

Điều đó cho thấy, vị trí của PINACO khá ổn định trên  thị trường. Và việc bổ nhiệm một người có thâm niên Phó Tổng giám đốc gần 5 năm, từ tháng 5/2015 đến nay vào vị trí Tổng giám đốc mở ra khả năng tân Tổng Giám đốc sẽ tiếp tục chính sách đầu tư vào công nghệ mạnh mẽ và quản lí hệ thống phân phối hiệu quả. Những nhân tố này không chỉ làm nên sự thành công của Công ty mà còn hấp dẫn các đối tác, các nhà đầu tư trên sàn chứng khoán.

Trần Bản