PINACO tiếp tục là Nhà tài trợ cho AFF Cup 2020

Công ty Cổ Phần Pin Ắc Quy Miền Nam (PINACO) tiếp tục trở thành nhà tài trợ chính thức cho giải bóng đá AFF Cup, giải bóng đá có quy mô lớn nhất Đông Nam Á năm 2020.

Năm 2018, hàng triệu đôi mắt rưng rưng xúc động chứng kiến rừng cờ đỏ sao vàng tung bay suốt một ngày đêm mừng Đội tuyển bóng đá Việt Nam lần thứ 2 giành danh hiệu vô địch AFF Cup.

AFF Cup, đó không chỉ là danh hiệu, mà đúng hơn là nơi nuôi dưỡng năng lượng vượt trội, bền bỉ cho tài năng lớp trẻ nói tiếp nhau thăng hoa, bùng nổ với sức sống mãnh liệt và bản lĩnh trí tuệ ngời sáng Việt Nam! Chung sức nuôi dưỡng cho tài năng lớp trẻ ấy, PINACO lần thứ 3 liên tiếp đồng hành cùng sự kiện thể thao hàng đầu khu vực, được tổ chức định kỳ hai năm một lần.

Đây là lần thứ ba liên tiếp PINACO đồng hành cùng AFF Cup
Đây là lần thứ ba liên tiếp PINACO đồng hành cùng AFF Cup

AFF Cup 2020 được dự báo sẽ là một cuộc đua gay cấn nhất ngay từ vòng bảng với rất nhiều lý do cùng hội tụ: Malaysia đang khát khao phục thù ngôi vương, Indonesia muốn hiện thực hóa tham vọng lần đầu tiên vô địch AFF Cup, Thailand bị sức ép của truyền thông trong nước không cho phép bị “muối mặt” lần thứ hai không thể đi đến chung kết… 

Vì thế, AFF Cup 2020 khởi tranh từ tháng 11 sẽ là nơi diễn ra những trận cầu nảy lửa, sự cạnh tranh quyết liệt của các Đội tuyển Quốc gia Đông Nam Á, thu hút sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ trên toàn khu vực.

Với thông điệp “Năng lượng vượt trội – Dẫn lối thành công”, PINACO mong muốn tiếp thêm động lực và truyền cảm hứng để các cầu thủ cống hiến những pha bóng đẹp, những màn tranh tài hấp dẫn, kịch tính cho người hâm mộ; đồng thời góp phần vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam nói riêng và bóng đá Đông Nam Á nói chung.

Với sứ mệnh cung cấp giải pháp năng lượng an toàn, hiệu quả, tin cậy cho khách hàng, tạo ra những giá trị thiết thực cho xã hội và cộng đồng, PINACO đã và luôn đồng hành với các hoạt động thể thao lớn tầm cỡ khu vực.

Trước AFF Cup 2020, PINACO cũng là Nhà tài trợ Bạch Kim của SEA Games 2019, Nhà tài trợ chính thức của AFF Cup 2018, AFF Cup 2016, … và sắp tới đây là Nhà tài trợ cho Đại hội Thể thao Người khuyết tật Đông Nam Á (ASEAN Para Games) 2020.

Chia sẻ về lý do đồng hành và tài trợ cho các sự kiện thể thao, Ông Lê Văn Năm - Tổng Giám Đốc PINACO cho biết: “PINACO đã và luôn đồng hành với các hoạt động thể thao lớn tầm cỡ khu vực bởi chúng tôi tin rằng tinh thần mãnh liệt của thể thao có thể truyền cảm hứng cho cộng đồng, khơi dậy nguồn năng lượng cả về thể chất và trí tuệ trong mỗi con người, qua đó dẫn lối cho sự thành công trong công việc và cuộc sống.”

PINACO là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh pin và ắc quy với nhiều thương hiệu như Ắc quy Đồng Nai, Pin Con ó, Pin Eagle,... đã thân thuộc trong tâm trí người tiêu dùng suốt hơn 40 năm qua. Đây cũng là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm pin ắc quy của Việt Nam được công nhận “Thương Hiệu Quốc Gia”.

Sau những nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và xây dựng hình ảnh, sản phẩm của PINACO đã có mặt tại 34 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm một số nước Đông Nam Á, các quốc gia tại Trung Đông và khu vực Nam Á, … Với 20% doanh thu đến từ xuất khẩu, mục tiêu của doanh nghiệp này trong những năm tiếp theo là sẽ đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Đông Phi và châu Mỹ La Tinh.

Nhìn nhận về hành trình chinh phục thị trường của mình, đại diện PINACO cho biết ngoài sự tin cậy, chất lượng và công nghệ trong từng sản phẩm, việc trở thành nhà tài trợ chính thức cho những giải đấu thể thao uy tín trong khu vực, sánh vai với các thương hiệu quốc tế cũng là một phần trong hành trình đưa thương hiệu PINACO từ Việt Nam vươn ra thế giới.

Trần Bản