Trong đó, PINACO trao tặng 400 triệu đồng hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 nhằm kịp thời hưởng ứng lời kêu gọi chung tay đóng góp để nhà nước có thêm nguồn lực đảm bảo an sinh xã hội, sức khỏe nhân dân.

“Chúng tôi tin rằng đây là trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội, cộng đồng”, ông Lê Văn Năm - Tổng Giám Đốc PINACO chia sẻ, đồng thời hy vọng sự ủng hộ, đồng hành của các doanh nghiệp và toàn xã hội sẽ là nguồn động viên, tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ những người trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch.

Về phía mình, từ những ngày đầu bùng phát dịch Covid-19, PINACO đã chủ động triển khai nhiều biện pháp phòng, chống và kiểm soát dịch bệnh cụ thể như cấp phát khẩu trang kháng khuẩn cho nhân viên, trang bị nước sát khuẩn, vệ sinh diệt khuẩn văn phòng,... nhằm bảo vệ tối đa sức khỏe, an toàn của toàn bộ nhân viên công ty tại văn phòng, nhà máy cùng tất cả các chi nhánh.

PINACO đóng góp 400 triệu ủng hộ phòng chống dịch Covid-19
PINACO đóng góp 400 triệu ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Đồng thời, thông qua Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh, PINACO cũng trao tặng 100 triệu đồng tiếp sức đồng bào các tỉnh Miền Tây đang gặp khó khăn do ảnh hưởng khốc liệt của biến đổi khí hậu, hạn hán, xâm nhập mặn.

Được biết, độ mặn năm nay cao hơn trung bình và thậm chí cao hơn đợt thiên tai năm 2016. Năm 2016 được coi là đợt mặn kỷ lục, 100 năm mới có 1 lần thì năm nay hạn mặn đã phá vỡ mọi kỷ lục trước đó. Người dân miền Tây hiện đã phải mở những lu nước mưa cuối cùng để dùng cho sinh hoạt và chắt chiu những xô nước ngọt còn sót lại trên những con kênh dần cạn khô để cứu đồng ruộng, hoa màu.

PINACO trao 100 triệu ủng hộ phòng chống hạn hán, xâm nhập mặn Miền Tây
PINACO trao 100 triệu ủng hộ phòng chống hạn hán, xâm nhập mặn Miền Tây

Trước nghĩa cử quý báu của PINACO, ông Trần Hữu Phước - Phó chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hồ Chí Minh đã gửi lời cám ơn lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Công ty chia sẻ và đồng hành cùng Mặt trận Tổ quốc Thành phố không chỉ ở hoạt động này mà còn ở những chương trình an sinh xã hội, vì cộng đồng trước đó.

Thư cảm ơn Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam gửi PINACO vì đóng góp kịp thời
Thư cảm ơn Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam gửi PINACO vì đóng góp kịp thời

PINACO luôn coi trọng giá trị của các chương trình xã hội, thiện nguyện. Thông qua các hoạt động này không chỉ thể hiện trách nhiệm của mình với cộng đồng, mà thực sự chính là cơ hội để công ty thực hiện ước nguyện được trao đi, chia sẻ, đóng góp”, đại diện PINACO nhấn mạnh.

“Tất cả nhân viên công ty đang cùng nhau phấn đấu hết mình vì một khi cộng đồng kêu gọi - chúng tôi đủ nguồn lực để hưởng ứng, vì cơ hội được cống hiến cho xã hội, để đời sống thêm ý nghĩa, để khẳng định vị trí "Thương Hiệu Quốc Gia" là niềm tin đã đồng hành cùng PINACO trong suốt gần 45 năm qua”.