PJICO - TTC: Ký kết hợp tác chiến lược

Ngày 31/10/2023, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng Công ty CP Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) và Tập đoàn TTC chính thức ký hợp tác chiến lược nhằm cùng phát triển thương hiệu, nguồn lực.
PJICO
Tổng Công ty Bảo hiểm PJICO và Tập đoàn TTC ký kết hợp tác

Trong khuôn khổ nội dung được ký kết, PJICO và TTC sẽ hợp tác kinh doanh dựa trên thế mạnh, kinh nghiệm, năng lực và định hướng phát triển của đôi bên. Hai bên cam kết trở thành đối tác chiến lược của nhau để cùng phát triển bền vững, nâng cao giá trị dịch vụ, sản phẩm và lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Cụ thể, trong thỏa thuận hợp tác, Tập đoàn TTC sẽ dành quyền ưu tiên cho PJICO áp dụng các chính sách ưu đãi thực hiện dịch vụ Bảo hiểm cho các sản phẩm/dịch vụ do TTC phát triển, hợp tác đầu tư, phân phối độc quyền. Cụ thể là các sản phẩm, dịch vụ thuộc các ngành nghề tiêu biểu, bao gồm Nông nghiệp; Bất động sản nghỉ dưỡng; Bất động sản du lịch; Bất động sản công nghiệp; Du lịch; Nhóm sản phẩm đường cát, mật rỉ, cồn và dịch vụ logistics; Điện năng lượng mặt trời; Xây dựng - công nghiệp, dân dụng và hạ tầng; Dịch vụ cho thuê văn phòng và trung tâm thương mại; Các sản phẩm tiêu dùng; Giáo dục; Dịch vụ chăm sóc sức khỏe; Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp; Cùng nhiều chính sách ưu đãi khác của Tập đoàn TTC và các Công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn.

Ngược lại, PJICO cam kết sẽ ưu tiên cho Tập đoàn TTC: Hợp tác, phát triển sản phẩm/dịch vụ mà PJICO có quyền sử dụng; Phân phối các sản phẩm/dịch vụ do PJICO phát triển, hợp tác đầu tư, phân phối độc quyền theo các hình thức phù hợp với quy định của Pháp luật. Cụ thể, các sản phẩm bảo hiểm trong khuôn khổ hợp tác bao gồm nhưng không giới hạn: Bảo hiểm Xe cơ giới, Bảo hiểm Tài sản - Hỗn hợp, Bảo hiểm Kỹ thuật, Bảo hiểm Hàng hải, Bảo hiểm Con người...

Tại sự kiện, ông Bùi Văn Thảo - Phó Tổng Giám đốc PJICO chia sẻ để tiếp nối và thắt chặt hơn nữa quan hệ giữa hai doanh nghiệp, hôm nay, Tập đoàn TTC và PJICO chính thức ký kết hợp tác với mong muốn thông qua thỏa thuận này, sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp sẽ được nâng tầm cả về chất lượng và số lượng, góp phần nâng cao vị thế trên thị trường, tạo nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng và đóng góp vào sự phát triển của chung của khu vực và đất nước.

Cũng trong buổi lễ, ông Đặng Huỳnh Anh Tuấn - Thành viên HĐQT Tập đoàn TTC, Chủ tịch Công ty CP Năng lượng TTC (TTC Energy) cho biết, giữa TTC và PJICO có rất nhiều điểm tương đồng, cả về tầm nhìn, chiến lược và định hướng phát triển bền vững. “Do đó, tôi tin tưởng rằng, ngay sau buổi ký kết ngày hôm nay, các nội dung trong thỏa thuận sẽ được cụ thể hóa bằng những hành động thực tiễn. Đặc biệt, Tập đoàn TTC mong muốn hướng đến hợp tác sâu rộng hơn với PJICO để sự kết nối này không chỉ đem đến những “con số biết nói” cho đôi bên, mà còn mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng và xã hội”, ông Đặng Huỳnh Anh Tuấn khẳng định.

Được biết, nghi thức ký kết giữa TTC và PJICO là dấu mốc khởi đầu để hai bên cùng song hành, mở rộng tệp khách hàng trên tất cả các lĩnh vực, qua đó giúp gia tăng nguồn khách hàng tiềm năng và quảng cáo chéo thông qua hệ sinh thái của các bên. Lễ ký kết cũng đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ đối tác giữa TTC và PJICO sau những hợp tác hiệu quả trước đây.

PJICO có lịch sự 28 năm hình thành, phát triển, với mạng lưới 63 đơn vị thành viên trên khắp cả nước. PJICO đã khẳng định được vị thế, uy tín trên thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, được tổ chức xếm hạng tín nhiệm AMBest đánh giá năng lực tài chính Tốt ở mức “B++”, triển vọng ổn định.

TTC có lịch sử hình thành, phát triển và bề dày kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh từ năm 1979. Tiền thân là một doanh nghiệp sản xuất, thương mại các sản phẩm nông nghiệp, TTC đã chuyển mình trở thành Nhà đầu tư chuyên nghiệp đa ngành, đa quốc gia với mạng lưới trên 120 đơn vị và đứng vị trí top đầu trong nhiều lĩnh vực hoạt động.

Thúy Hà