PLC trúng thầu cung cấp Dầu mỡ nhờn Petrolimex cho Công ty CP Nhiệt điện Quảng Ninh

Ngày 24/3/2015 tại Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex - CTCP (TCT PLC) và Công ty CP nhiệt điện Quảng Ninh về việ

Đây là các loại sản phẩm DMN cao cấp, đặc chủng mang thương hiệu Dầu nhờn Petrolimex được sản xuất và nhập khẩu bởi TCT PLC để cung cấp cho các tổ máy Turbine và các trang thiết bị sản xuất vận hành trong các Nhà máy nhiệt điện và thủy điện của Tập đoàn điện lực Việt Nam.

Các sản phẩm Dầu nhờn Petrolimex của TCT PLC được sản xuất tại Nhà máy trong nước với dây truyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, đảm bảo đáp ứng tốt nhất các tiêu chuẩn kỹ thuật về sử dụng dầu và vận hành trang thiết bị nghiêm ngặt trong Ngành điện.
Bên cạnh việc cung ứng các sản phẩm dầu nhờn Petrolimex đạt chất lượng cao, TCT PLC luôn thực hiện tốt các cam kết về dịch vụ kỹ thuật, tư vấn hướng dẫn sử dụng, bảo hành sản phẩm DMN trong suốt quá trình sử dụng.

Để có được thành công này, ngay từ đầu năm 2014 TCT PLC đã liên tục tổ chức các chương trình xúc tiến bán hàng, hội thảo chuyên đề, giới thiệu về sản phẩm, cơ sở vật chất kỹ thuật và năng lực cung cấp của TCT PLC tại Công ty CP nhiệt điện Quảng Ninh. Đặc biệt, trước khi bán hàng, TCT PLC đã thực hiện cung cấp dịch vụ kỹ thuật, tư vấn sử dụng, tiến hành lấy mẫu kiểm tra, phân tích chất lượng và tình trạng sử dụng DMN hiện đang sử dụng trên các tổ máy phát điện tại Công ty CP nhiệt điện Quảng Ninh. Các mẫu dầu đều được phân tích kiểm tra tại Phòng thử nghiệm Vilas 017 của TCT PLC đạt tiêu chuẩn Quốc gia với trang thiết bị, máy móc mới hiện đại nhất nhập từ các nước Mỹ, Đức, Nhật...

Với kết quả trúng thầu cung cấp DMN Petrolimex cho Công ty CP nhiệt điện Quảng Ninh năm 2015, một lần nữa khẳng định năng lực, uy tín và sức mạnh của TCT PLC trong việc sản xuất và cung ứng các sản phẩm DMN thương hiệu Petrolimex cho các khách hàng công nghiệp lớn, trọng điểm trên toàn Quốc.

Một số hình ảnh về Lễ ký biên bản Thương thảo Hợp đồng và Hội thảo chuyên đề:

Ông Lê Duy Hạnh - Tổng giám đốc Công ty CP Nhiệt điện Quang Ninh và Ông Lê Quang Tuấn - Phó Tổng giám đốc TCT PLC ký “Biên bản Thương thảo Hợp đồng”

Toàn cảnh lễ Thương thảo Hợp đồngHội thảo chuyên đề, giới thiệu về sản phẩm, cơ sở vật chất kỹ thuật và năng lực cung cấp của TCT PLC tại Công ty CP nhiệt điện Quảng NinhPhân tích, kiểm tra mẫu dầu tại Phòng thử nghiệm Vilas 017 của TCT PLC