POCO X3 Pro lộ giá bán cùng ngày ra mắt

Xiaomi vừa xác nhận ngày ra mắt của điện thoại POCO X3 Pro sắp tới cùng với đó là bộ thông số cấu hình khủng cùng mức giá khá hợp lý.

Thông tin về ngày ra mắt của POCO X3 Pro được chính thức Giám đốc điều hành của POCO – ông Anuj Sharma tiết lộ qua một bức thư mà ông gửi tới người hâm mộ. Theo đó POCO X3 Pro dự kiến sẽ được ra mắt trước tiên tại thị trường Ấn Độ vào ngày 30/3 sắp tới. Công ty cũng cho hay, họ sẽ không phát hành điện thoại “flagship killer” thuộc dòng F nữa và POCO X3 Pro sẽ là model kế nhiệm của POCO F1. 

Nếu các tin đồn trước đây được tin tưởng, POCO X3 Pro sẽ sớm ra mắt với màn hình Full-HD+ và hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. Điện thoại thông minh có thể được cung cấp sức mạnh bởi chipset  Snapdragon 860  chưa được công bố.

POCO X3 a
POCO X3 Pro sở hữu cụm 4 camera sau, trong đó cảm biến chính 48 MP

POCO X3 Pro còn được tiết lộ sẽ đi kèm viên pin 5,020 mAh và có sự hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh. Theo như báo cáo từ tờ 91mobiles, POCO X3 Pro sẽ có 2 phiên bản khác nhau bao gồm bản 6GB RAM/128GB ROM và 8GB RAM/256GB ROM với mức giá lần lượt là 250 Euro (khoảng 6.9 triệu đồng) và 300 Euro (khoảng 8.2 triệu đồng). 

POCO X3 b
POCO X3 Pro dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 30/3

POCO X3 Pro có thể sẽ là điện thoại POCO đầu tiên ở Ấn Độ có màn hình AMOLED, với độ phân giải Full HD+ cùng tốc độ làm tươi 120 Hz, tương tự như các thiết bị POCO X series khác. Bên cạnh đó, máy sẽ đi kèm cụm 4 camera sau, trong đó cảm biến chính 48 MP, một ống kính góc siêu rộng, một camera độ sâu và một ống kính macro. POCO X3 Pro dự kiến ​​sẽ ra mắt với các tùy chọn màu Xanh lam, Đen và Đồng. 

 

Hoàng My (t/h)