PTSC Quảng Bình đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19

Với quyết tâm tất cả vì sức khỏe, an toàn của người lao động cũng như ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh, PTSC Quảng Bình thường xuyên liên hệ, phối hợp với các cơ quan chức năng tại địa phương nghiêm chỉnh thực hiện các yêu cầu về đảm bảo an toàn, phòng chống dịch Covid-19.

Bằng tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, đồng lòng góp sức với các y bác sĩ trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, Cảng Dịch vụ Dầu khí tổng hợp Quảng Bình (PTSC Quảng Bình) đã trao tặng máy đo thân nhiệt cùng một phần kinh phí cho Trạm y tế xã Quảng Đông (huyện Quảng Trạch) nhằm góp phần hỗ trợ các y bác sĩ trong việc kiểm tra sức khỏe người dân, từng bước đẩy lùi dịch bệnh.

Kể từ khi đại dịch Covid-19 bắt đầu có dấu hiệu bùng phát trở lại, PTSC Quảng Bình thường xuyên liên hệ, phối hợp với các cơ quan chức năng tại địa phương, nghiêm chỉnh thực hiện các yêu cầu về đảm bảo an toàn, khai báo y tế và các yêu cầu khác nhằm thực hiện tốt các quy định về phòng chống dịch trên địa bàn, với quyết tâm tất cả vì sức khỏe, an toàn của người lao động cũng như ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh, hạn chế thấp nhất ảnh hưởng của dịch bệnh đến hoạt động SXKD.

Trao may tho
PTSC Quảng Bình đã trao tặng máy đo thân nhiệt cùng một phần kinh phí cho Trạm y tế xã Quảng Đông (huyện Quảng Trạch)

PTSC Quảng Bình là đơn vị hoạt động trên địa bàn cảng biển Hòn La, nơi có vị trí quan trọng trong công tác bảo vệ an ninh quốc phòng, biên giới biển đảo. Do đặc thù hoạt động sản xuất kinh doanh và vị trí địa lý, PTSC Quảng Bình có nhiều CBNV và thuyền viên thường xuyên phải làm việc và tiếp xúc với người nước ngoài đến từ nhiều quốc gia, nên việc đảm bảo an toàn sức khỏe, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh và thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh biên giới biển đảo là vô cùng quan trọng. Do vậy, việc tiêm vắc-xin cho người lao động của công ty luôn được ban lãnh đạo quan tâm, chỉ đạo sát sao.

Vừa qua, đơn vị đã được CDC Quảng Bình tiêm vắc-xin phòng Covid-19 cho CBNV và người lao động làm việc tại cảng. Đến thời điểm hiện tại, toàn bộ CBNV và lao động liên quan đã được tiêm mũi 1 vắc-xin Covid -19 và tình trạng sức khỏe đều ổn định. Theo kế hoạch, trong thời gian tới, PTSC Quảng Bình sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan y tế tại địa phương để triển khai tiêm vắc-xin đợt 2 cho người lao động của đơn vị.

Bảo Châu