PVEP: Khai mạc giải “Chạy để vươn xa, băng qua thử thách”

Ngày 1/10 tại Hà Nội, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức Lễ khai mạc giải “Chạy để vươn xa, băng qua thử thách” hướng tới kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tới dự buổi Lễ khai mạc có ông Trần Hồng Nam, Chủ tịch HĐTV; ông Trần Quốc Việt, Tổng giám đốc cùng các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty, đơn vị Vietgazprom cùng toàn thể cán bộ, nhân viên các Ban, văn phòng Tổng công ty tại Hà Nội, PVEP Sông Hồng.

Hình ảnh Lãnh đạo và CBNV Tổng Công ty tham gia khởi động Giải chạy
Lãnh đạo và CBNV Tổng Công ty tham gia khởi động Giải chạy

Chạy bộ là môn thể thao thông dụng nhất trên thế giới do tính chất linh động, đơn giản, dễ tập luyện để duy trì và rèn luyện sức khỏe. Trong những năm gần đây , phong trào chạy bộ  đã phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và nhận được sự hưởng ứng đông đảo của người dân ở mọi lứa tuổi. Với mong muốn khuyến khích phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao thể chất của cán bộ nhân viên và kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20 -10, Ban nữ công Công đoàn PVEP đã tổ chức giải chạy ứng dụng công nghệ trực tuyến  phát động tham gia trong toàn Tổng Công ty.

Ban lãnh đạo PVEP và các vận động viên tham gia giải chạy “PVEP - Chạy để vươn xa, băng qua thử thách”
Ban lãnh đạo PVEP và các vận động viên tham gia giải "Chạy để vươn xa, băng qua thử thách”

Với thông điệp “Chạy để vươn xa, Băng qua thử thách” , đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa của Ban nữ công Công đoàn PVEP nhằm khuyến khích rèn luyện phát triển thể chất, và nâng cao tinh thần của của CBNV trong bối cảnh hoạt động của Tổng Công ty nói riêng và ngành dầu khí nói chung vẫn đang đứng trước rất nhiều thách thức như hiện nay.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 1/10 đến ngày 15/10/2020. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào đúng ngày kỷ niệm 20/10.

Ông Trần Hồng Nam, Chủ tịch HĐTV phát biểu tại Lễ khai mạc giải chạy
Ông Trần Hồng Nam, Chủ tịch HĐTV phát biểu tại Lễ khai mạc giải chạy

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Hồng Nam thay mặt lãnh đạo PVEP hoan nghênh sự tham gia nhiệt tình, đông đủ của toàn thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên PVEP và các đơn vị tại Hà Nội. Ông nhấn mạnh, với sự tham gia nhiệt tình của các Lãnh đạo Tổng công ty và các nam cán bộ, nhân viên sẽ là sự động viên, cổ vũ phong trào và là món quà ý nghĩa gửi tới các chị em nhân dịp 20/10. Bên cạnh đó, giải chạy lần này sẽ chứng minh tinh thần nhiệt tình của PVEP trong rèn luyện sức khỏe, từ đó phục vụ tốt hơn cho công việc.

Lãnh đạo PVEP tặng cờ lưu niệm cho các đội thi tham gia giải
Lãnh đạo PVEP tặng cờ lưu niệm cho các đội thi tham gia giải
Lãnh đạo PVEP tặng hoa chúc mừng đại diện các nữ cán bộ PVEP
Lãnh đạo PVEP tặng hoa chúc mừng đại diện các nữ cán bộ PVEP

Cũng tại Lễ khai mạc, lãnh đạo PVEP đã tặng hoa chúc mừng các chị em tham gia giải. Sau khi nghe thông báo thể lệ giải, các vận động viên tham gia đã chạy khởi động, bắt đầu cho giải "PVEP - Chạy để vươn xa, băng qua thử thách".

Các vận động viên tham gia chạy khởi động giải chạy "PVEP - Chạy để vươn xa, băng qua thử thách"
Các vận động viên tham gia chạy khởi động giải "Chạy để vươn xa, băng qua thử thách"

 

Trung Quân