PVGAS ủng hộ 2 tỷ đồng giúp tỉnh Cà Mau chống dịch Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia phòng chống dịch Covid-19” của Đoàn Chủ tịch UBMTTQVN, đồng thời cũng để giúp đỡ đồng bào gặp khó khăn do ảnh hưởng của hạn mặn, Tổng công ty Khí Việt Nam – Công ty Khí Cà Mau đã tham gia ủng hộ 2 tỷ đồng cho Cà Mau.

Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, “Lá lành đùm lá rách”, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh Cà Mau đã kêu gọi: “Các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các mạnh thường quân, các tổ chức tôn giáo, các cá nhân trong và ngoài tỉnh với tấm lòng và trách nhiệm với quê hương, cộng đồng, hãy dành những tình cảm tốt đẹp nhất của mình tiếp tục ủng hộ, tham gia đóng góp quỹ phòng, chống dịch Covid-19 và hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán và xâm nhập mặn gây ra tại tỉnh nhà. Đối với cán bộ, công chức, viên chức hãy dành ít nhất 1 ngày lương để ủng hộ quỹ. Riêng đối với các doanh nghiệp và người lao động, tùy khả năng và điều kiện của cá nhân, đơn vị mà có đóng góp phù hợp”.

PVGAS ủng hộ
Lãnh đạo tỉnh Cà Mau đóng góp tại lễ phát động

Sau lời kêu gọi, phát động “Ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid-19 và hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn” đầy ý nghĩa và nhân văn, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Dương Thanh Bình; Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Hải; Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Hiện; Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lê Dũng, lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh cùng đại diện các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh đã trực tiếp thực hiện ủng hộ, đóng góp tại lễ phát động.

PVGAS ủng hộ cà mau
 Đại diện PV GAS – KCM ủng hộ lời kêu gọi “Toàn dân tham gia phòng chống dịch Covid-19” tại Cà Mau

Đồng chí Nguyễn Văn Bé Ba, Phó Giám đốc Phụ trách Công ty Khí Cà Mau đã đại diện Tổng Công ty Khí Việt Nam trao cho Lãnh đạo tỉnh Cà Mau số tiền ủng hộ 2 tỷ đồng, hưởng ứng Lễ Phát động. Một số doanh nghiệp và cá nhân cũng đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng ngay tại buổi lễ.

Ghi nhận sự đóng góp, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lê Dũng nhấn mạnh: “Mỗi tấm lòng và sự đóng góp trong lúc này mang ý nghĩa rất quan trọng và rất thiết thực. UBMTTQVN tỉnh rất trân trọng sự quan tâm, lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền và sự hỗ trợ, đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, các tôn giáo trong và ngoài tỉnh”.

 

Nguyên Hà