PVN và PV GAS tài trợ xây dựng trường học tại Gia Lai

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) và Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) cùng chính quyền xã Ia O, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai đã tổ chức khánh thành công trình xây mới trường Trung học cơ sở (THCS) Chu Văn An tại huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai.

Công trình Trung học cơ sở (THCS) Chu Văn An có tổng mức đầu tư 5 tỷ đồng được  PV GAS tài trợ 100% kinh phí xây dựng. Công trình xây mới là khu nhà 2 tầng khang trang với 8 phòng học có tổng diện tích sử dụng 709m2, được trang bị quạt,  đèn chiếu sáng và toàn bộ khu vực sân bê tông diện tích 494m3 nằm trong khuôn viên của trường.

PVGAS an sinh xã hội

Nghi thức cắt băng khánh thành trường Trung học cơ sở (THCS) Chu Văn An tại xã Ia O, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai

 

Đây là ngôi trường THCS duy nhất của xã Ia O – một xã nằm giáp biên giới Campuchia có đời sống kinh tế hết sức khó khăn. Trường THCS Chu Văn An được đầu tư xây dựng từ đầu những năm 2000 nên một số phòng học của trường đã xuống cấp, công suất của trường không đủ đáp ứng nhu cầu học tập của con em người dân trong vùng. Vì vậy, công trình mới này sẽ là bước mở đầu để hoàn thiện nhu cầu dạy và học cho xã Ia O nói riêng và huyện Ia Grai nói chung.

 

Tại buổi lễ khánh thành, đồng chí

PVGAS an sinh xã hội
PV GAS trao chứng nhận tài trợ kinh phí đầu tư

Dương Mah Tiệp – Phó Bí thư Huyện Ủy, Chủ tịch UBND  huyện Ia Grai đã phát biểu ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ kịp thời của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Tổng công ty Khí Việt Nam. Thầy trò trường THCS Chu Văn An  cùng nhân dân và chính quyền huyện Ia Grai cam kết sẽ phối hợp, phát huy tối đa hiệu quả công trình tài trợ vì thế hệ trẻ.

Nguyên Hà