QLTT Hà Nội: Dâng hương, tưởng nhớ tri ân các Anh hùng, liệt sỹ

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020), sáng ngày 24/7, Lãnh đạo Cục Quản lý thị trường Hà Nội đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tri ân các anh hùng, liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Nhổn.

Đây là hoạt động động truyền thống hàng năm của Cục Quản lý thị trường Hà Nội nhằm tri ân công lao của các anh hùng, liệt sỹ, những người con ưu tú đã có những đóng góp to lớn trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ, xây dựng đất nước.

Dẫn đầu Đoàn đại biểu Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội đến dâng hương tưởng nhớ, tri ân các anh hùng, liệt sỹ, do đồng chí Chu Xuân Kiên - Bí thư Đảng uỷ, Cục trưởng Cục Quản lý thị trường Hà Nội.

Đoàn đại biểu Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội đến dâng hương tưởng nhớ, tri ân các anh hùng, liệt sỹ
Đoàn đại biểu Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội do đồng chí Chu Xuân Kiên - Bí thư Đảng uỷ, Cục trưởng Cục Quản lý thị trường Hà Nội dẫn đầu thắp nén hương thơm trước tượng đài các anh hùng, liệt sỹ

Thắp nén hương thơm trước tượng đài các anh hùng, liệt sỹ, các đồng chí trong đoàn đã kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các liệt sỹ, những người đã chiến đấu hy sinh anh dũng cho sự nghiệp giải phóng dân tộc qua các thời kỳ và hy sinh vì sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Đoàn đại biểu Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội đến dâng hương tưởng nhớ, tri ân các anh hùng, liệt sỹ
Đoàn đại biểu Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội đến dâng hương tưởng nhớ, tri ân các anh hùng, liệt sỹ

Cục trưởng Cục Quản lý thị trường Chu Xuân Kiên cho biết: Đây là một trong những hoạt động thường niên của Cục Quản lý thị trường Hà Nội, nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, nhắc nhở cho các thế hệ trẻ về sau nhớ về lịch sử hào hùng của dân tộc, về các cuộc kháng chiến cứu quốc vĩ đại, với lòng yêu nước nồng nàn và tinh thần chiến đấu quả cảm của bao thế hệ người Việt Nam.

Bên cạnh đó, nằm trong chuỗi hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn”, nhân dịp 73 năm Ngày thương binh - Liệt sỹ, được sự cho phép của Đảng uỷ Cục QLTT Hà Nội, sáng ngày 24/7/2020 Đoàn thanh niên Cục QLTT Hà Nội đã tổ chức dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ trên địa bàn xã Song Phương, huyện Hoài Đức.

Đoàn thanh niên Cục QLTT Hà Nội cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 05 gia đình có công với cách mạng, gia đình thương, bệnh binh, mỗi suất quà trị giá 1.500.000 đồng tại xã Song Phương, huyện Hoài Đức.

Đoàn thanh niên Cục QLTT Hà Nội cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 05 gia đình có công với cách mạng, gia đình thương, bệnh binh

PT