Quá đỉnh Realme 5i - "siêu" smartphone giá rẻ của Realme

Realme 5i sở hữu con chip mạnh mẽ với Snapdragon 665, hệ thống 4 camera cùng với viên pin 5000 mAh. Hơn nữa mức giá dường như "phá đảo" phân khúc nếu so với những gì máy được trang bị.

Là một trong những chiếc smartphone được đánh giá là tạo sức hút mạnh mẽ trên thị trường trong dịp đầu năm mới này, Realme đã mang đến một cấu hình khủng cho Realme 5i khi được trang bị tới 4 camera và viên pin dung lượng cao 5000 mAh mà giá chỉ trong tầm khoảng 4 triệu đồng.

Thiết kế ấn tượng

Realme 5i thiet ke
Realme 5i thiết kế thanh mảnh gọn gàng

Realme 5i thu hút người dùng nhờ kiểu dáng thời trang, hai phiên bản màu Xanh nước biển và Xanh lá cây đẹp mắt cùng thiết kế thanh mảnh gọn gàng. Máy được hoàn thiện nguyên khối chắc chắn và có khả năng kháng nước nhẹ. Về mặt hiển thị, máy sở hữu màn hình Full HD với kích thước 6,52 inch trên màn hình giọt nước quen thuộc. Khả năng hiển thị của Realme 5i khá ổn, chi tiết rõ ràng, độ sáng cao tuy nhiên màu sắc không được đậm đà hay nịnh mắt cho lắm, máy có xu hướng thiên về tông màu nhạt, đặc biệt là những màu ấm.

Camera sành điệu

Realme 5i camera
Realme 5i được trang bị tới 4 camera sau

Realme 5i được trang bị tới 4 camera sau bao gồm camera chính 12MP khẩu độ f/1.8; camera góc siêu rộng 8MP; camera chân dung 2MP và camera chụp cận cảnh 2MP. Với 4 camera, Realme 5i có thể chụp thiếu sáng tốt hơn; chụp ảnh ở góc rộng gấp 4 lần ống kính thông thường; chụp chân dung xóa phông nghệ thuật và chụp cận cảnh những vật thể nhỏ ở khoảng cách siêu gần chỉ 4cm.

Dung lượng Pin khủng 5000 mAh

Realme 5i pin
Realme 5i được trang bị viên pin dung lượng lên tới 5000 mAh

Viên pin dung lượng lên tới 5000 mAh là ưu điểm tiếp theo trên Realme 5i. Với dung lượng pin này, Realme 5i trở thành chiếc điện thoại có dung lượng pin cao nhất của dòng Realme hiện tại và cũng được xếp vào top đầu trên thị trường. Trong nhu cầu bình thường, bạn có thể sử dụng trong 2 ngày mới cần phải sạc. Thậm chí thời lượng pin của Realme 5i lớn đến nỗi nó có thể “sạc ngược” cho các thiết bị khác, đóng vai trò của một chiếc sạc dự phòng khi cần.

Hiệu năng tuyệt vời trong tầm giá

Realme 5i cau hinh
Realme sở hữu con chip Snapdragon 665

Realme sở hữu con chip Snapdragon 665 AIE 8 nhân cùng RAM 4GB đã nói lên hiệu năng của chiếc smartphone này là tuyệt vời như thế nào. Việc trang bị Snapdragon 665 không chỉ giúp Realme 5i chạy mượt ở mọi tác vụ mà còn cho máy khả năng chơi game rất tốt. Với phiên bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong đang bán tại FPT Shop, Realme 5i có thể chơi tốt mọi tựa game phổ biến hiện nay như Liên quân Mobile, PUBG Mobile, Free Fire, …

 

Hoàng My (t/h)