Qui Phúc tự hào là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Qui Phúc (Qui Phúc) vừa được vinh danh là một trong 172 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 tại Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022 với chủ đề “Kiến tạo tương lai”

Xuất sắc vượt qua quy trình đánh giá, xét chọn nghiêm ngặt với hệ thống các tiêu chí khắt khe về “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”, sản phẩm Nội ngoại thất inox nhựa Qui Phúc tiếp tục được công nhận là sản phẩm Thương hiệu Quốc gia giai đoạn 2022-2024.

Sự kiện do Bộ Công Thương tổ chức tối 2/11/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Tại Lễ Công bố, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã vinh danh và trao chứng nhận kèm biểu trưng “Vietnam Value”

ông Trần Thái Nguyên - Phó tổng giám đốc Qui Phúc nhận Thương hiệu Quốc gia
Biểu trưng “Vietnam Value” là dấu mốc quan trọng để Qui Phúc khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường, bứt phá kinh doanh trong dịp Tết Quý mão sắp tới

Tại sự kiện, ông Trần Thái Nguyên - Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương mai Dịch vụ Qui Phúc chia sẻ: “Qui Phúc rất hào khi được lựa chọn là doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia ở 2 kỳ xét chọn liên tiếp.

Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực của cả tập thể Qui Phúc trong việc chuẩn hóa và phát triển sản xuất/kinh doanh, chiến lược phát triển thương hiệu theo đuổi các giá trị cốt lõi mà Quốc gia hướng tới trong giai đoạn hội nhập là chất lượng, sự đổi mới - sáng tạo và năng lực tiên phong.

Theo ông Trần Thái Nguyên: “Việc đứng trong hàng ngũ các doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam là niềm vinh dự và cũng là động lực để Qui Phúc tiếp tục phấn đấu hơn nữa đóng góp cho nền kinh tế và giá trị thương hiệu đất nước;

Chứng nhận Thương hiệu quốc gia và biểu trưng “Vietnam Value” có độ nhận diện và uy tín cao đối với các đối tác và người tiêu dùng trong và ngoài nước. Trở thành Thương hiệu quốc gia giúp Qui Phúc có chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và có điều kiện phát triển thương hiệu ra thế giới.”

Đạt Thương hiệu quốc gia trong thời điểm này là “bệ phóng” mạnh mẽ để Qui Phúc bứt phá trong mùa kinh doanh cao điểm Tết Nguyên đán 2023 sắp tới.

Hiện Qui Phúc cho biết đang tất bật sản xuất và phân phối hàng hóa ra thị trường, với kế hoạch từ đây đến Tết là hơn 5 triệu sản phẩm nội ngoại thất inox - nhựa các loại, đáp ứng nhu cầu sắm sửa trang hoàng nhà cửa của người tiêu dùng.

Pvi