[Quốc tế nổi bật] Nguyện vọng của Giáo hoàng

Giáo hoàng Francis vừa chia sẻ dự định sẽ ở lại Vatican trọn đời và sẽ qua đời tại đây chức không có ý định về quê nhà Argentine.

Mỹ tiếp tục truy tìm công dân Nga

Một công dân người Nga có tên Yevgeny Prigozhin tiếp tục được Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đưa vào danh sách tìm kiếm thông tin với một mức thưởng khủng 250.000 USD, ông này bị nghi ngờ có vai trò trong các cáo buộc can thiệp vào cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016.

Yevgeny Prigozhin
Ông Yevgeny Prigozhin

Mỹ sẽ trừng phạt Nga

Thư ký báo chí Nhà Trắng Jen Psaki vừa đưa ra lời thông báo rằng Mỹ dự kiến sẽ áp đặt thêm một vài lệnh trừng phạt bổ sung đối với Nga trong "vài tuần tới". Bà Jen Psaki khẳng định Tổng thống Joe Biden sẽ là người đưa ra quyết định cuối cùng và việc áp lệnh trừng phạt.

Jen Psaki
Thư ký báo chí Nhà Trắng Jen Psaki

Lời khuyên của Hoàng tử

Hoàng tử Anh William vừa lên tiếng cảnh báo về việc những thông tin chống lại vaccine phòng Covid-19 đang lan tràn trên mạng xã hội, ngoài ra, Hoàng tử William cũng hối thúc những người có bệnh nền và những người đủ điều kiện nên sớm tiêm phòng.

William
Hoàng tử Anh William

Nguyện vọng của Giáo hoàng

Giáo hoàng Francis vừa chia sẻ dự định sẽ ở lại Vatican trọn đời và sẽ qua đời tại đây chức không có ý định về quê nhà Argentine. Năm nay Giáo hoàng Francis đã 84 tuổi và làm giáo hoàng từ 13/3/2013.

Francis
Giáo hoàng Francis

Đại sứ Myanmar bị sa thải

Đại sứ Myanmar tại Liên hợp quốc Kyaw Moe Tun vừa bị sa thải với lý do "phản bội đất nước" chỉ một ngày sau khi phát biểu phản đối đảo chính của quân đội Myanmar và yêu cầu LHQ can thiệp và đảm bảo an toàn và an ninh cho người dân.

Kyaw Moe Tun
Ông Kyaw Moe Tun

Tương lai của Ramos đã rõ ràng

Trung vệ người Tây Ban Nhà Sergio Ramos vừa quyết định giảm lương để tiếp tục gắn bó với Real Madrid đến năm 2023, từ đó chấm dứt tin đồn anh rời Bernabeu hè này. Mức lương mới của Sergio Ramos khoảng 14,5 triệu USD mỗi năm, sau thuế.

Sergio Ramos
Sergio Ramos

Cập nhật tình hình Covid-19

Tính đến ngày 28/2/2021, cả thế giới có 114.450.313 người nhiễm virus Sars-CoV-2 trong đó có 2.538.814 trường hợp tử vong. Mỹ vẫn là quốc gia đứng đầu danh sách với gần 30 triệu người nhiễm Covid-19 và gần 525 nghìn trường hợp tử vong.

Covid-19
Mỹ vẫn là quốc gia đứng đầu danh sách với gần 30 triệu người nhiễm Covid-19
Linh Đan