[Quốc tế nổi bât] Ông Putin ca ngợi ông Trump

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa lên tiếng ca ngợi vai trò của Tổng thống Mỹ Donald Trump trong việc bình ổn thị trường dầu mỏ toàn cầu.

Ông Putin ca ngợi ông Trump

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa lên tiếng ca ngợi vai trò của Tổng thống Mỹ Donald Trump trong việc bình ổn thị trường dầu mỏ toàn cầu, tuy nhiên ông Putin cũng không quên chỉ trích chính quyền Tổng thống Trump vì đã trừng phạt Nga tới 46 lần.

Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin

Ông Biden xác định được địa điểm chốt để chiến thắng

Ứng cử viên Tổng thống Mỹ Joe Biden vừa đưa ra lời nhận định rằng: Nếu đảng Dân chủ giành được Florida, cuộc đua vào Nhà Trắng sẽ kết thúc sớm bởi Florida là bang nắm giữ 29 phiếu đại cử tri. Đây được nhận định là bang chiến trường quan trọng mà cả Joe Biden và Donald Trump đều muốn giành được.

Joe Biden
Ứng cử viên Tổng thống Mỹ Joe Biden

Thủ tướng Thái Lan sẽ không từ chức

Phó thủ tướng Thái Lan Prawit Wongsuwon vừa gạt bỏ lời kêu gọi đảo chính để mở đường cho việc thành lập chính phủ mới của ông Sondhi Limthongkul, cựu lãnh đạo của Liên minh Nhân dân vì Dân chủ (PAD) thuộc phe áo vàng.

Prawit Wongsuwon
Phó thủ tướng Thái Lan Prawit Wongsuwon

Ông Biden sẽ đăng quang

Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi vừa lên tiếng khẳng định với các phóng viên rằng ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden sẽ đánh bại Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhậm chức vào ngày 20/1 tới, bất kể kết quả kiểm phiếu ngày 3-11 ra sao.

Nancy Pelosi
Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi

Pháp sẽ đứng vững

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron vừa đưa ra lời cam kết rằng đất nước sẽ đứng vững trước những phần tử tôn giáo cực đoan, sau khi xảy ra liên tiếp hai vụ tấn công khủng bố làm ba người thiệt mạng trong tháng này.

Emmanuel Macron
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron

Lời kích động của cựu Thủ tướng Malaysia

Cựu thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad vừa đăng lên mạng xã hội twitter và cho rằng người Hồi giáo có quyền "tức giận và giết hàng triệu người Pháp", Twitter sau đó xóa bài đăng của ông và cho rằng nó vi phạm chính sách của mạng xã hội về kích động bạo lực.

Mahathir Mohamad
Cựu thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad

Cầu thủ mà Lampard yêu thích

Sau khi được hỏi về cầu thủ yêu thích thì HLV trưởng CLB Chelsea Frank Lampard đã lên tiếng đánh giá cao năng lực của Cristiano Ronaldo, nhưng đối với ông lại xem Lionel Messi là cầu thủ yêu thích.

Frank Lampard
HLV Frank Lampard

 

Thái Dương