Máy bay ném bom của Nga gặp tai nạn

Bộ Quốc phòng Nga vừa cho biết, có 3 thành viên phi hành đoàn của máy bay ném bom tầm xa Tu-22M3 đã tử vong do trục trặc trong hoạt động ghế phóng tại sân bay gần Kaluga. Hệ thống ghế phóng đã hoạt động bất thường và do máy bay không đủ độ cao để triển khai dù.

Tu-22M3
Tu-22M3

Mỹ sẽ sát cánh cùng NATO

Trong khuôn khổ chuyến thăm châu Âu lần đầu tiên kể từ khi nhậm chức, Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đã lên tiếng khẳng định Mỹ sẽ cố gắng tái thiết và hồi sinh lại Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây dương (NATO)

Antony Blinken
Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken

Ba Lan cung cấp vaccine cho NATO

Chính phủ Ba Lan vừa cung cấp cho Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) hàng nghìn liều vaccine Covid-19 của hãng AstraZeneca, đủ để dành cho khoảng 3.500 nhân viên của NATO đang làm việc tại thủ đô Brussels của Bỉ.

AstraZeneca
Vaccine Covid-19 của hãng AstraZeneca

Ông Putin đã được tiêm vaccine

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa lên tiếng tiết lộ rằng ông đã tiêm vaccine Covid-19 trong ngày 23/3. Ông Putin không tiết lộ rằng mình tiêm loại vaccine Sputnik V, EpiVacCorona hay CoviVac, tất cả đều là sản phẩm của Nga. Tại Nga đã có khoảng 4,3 triệu người được tiêm đủ hai liều vaccine.

Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin

Ông Trump lại lên tiếng

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa lên tiếng chỉ trích đương kim Tổng thống Mỹ Joe Biden về cuộc khủng hoảng biên giới do quá nhiều người vượt biên vào Mỹ. Ngoài ra, ông Trump cũng nhắc lại những tuyên bố trước đây về gian lận bầu cử, đây vốn là một chủ đề mà nhiều đảng viên Cộng hoà sẵn sàng tham gia.

Donald Trump
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump

Gần 30 triệu người Anh được tiêm vaccine

Theo số liệu chính thức, tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 27,6 triệu người ở Anh, tương đương hơn 1/2 dân số trưởng thành được tiêm ít nhất một liều vaccine Covid-19. Khoảng 2,2 triệu người đã nhận cả hai liều. Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock cho biết "Điều này rất quan trọng bởi vaccine là con đường thoát khỏi đại dịch".

Matt Hancock
Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock

Giọt nước mắt của Zlatan

Tiền đạo người Thụy Điển của CLB AC Milan Zlatan Ibrahimovic vừa bật khóc trong phòng họp báo khi nói rằng các con trai rất nhớ mình khi anh phải tập trung cùng đội tuyển quốc gia Thụy Điển phục vụ cho vòng loại World Cup 2022. Đây là lần đầu tiên Ibrahimovic trở lại đội tuyển sau 5 năm anh nói lời chia tay đội tuyển vào năm 2016.

Zlatan Ibrahimovic
Zlatan Ibrahimovic