Ra mắt bộ giải pháp quản trị và phát triển nhân sự toàn diện Base HRM+

Ngày 29/10, tại TPHCM, Công ty CP Base Enterprise (Base.vn) đã giới thiệu sản phẩm Base HRM+ bộ giải pháp quản trị nhân sự toàn diện với hơn 20 ứng dụng chuyên biệt giúp giải quyết triệt để từng bài toán liên quan đến con người trong suốt chặng đường phát triển của doanh nghiệp.

Từng thành công và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía thị trường ở hai bộ sản phẩm Quản trị công việc (Base Work+) và Quản trị thông tin (Base Info+), bộ giải pháp Base HRM+ mới ra mắt được xem là bước phát triển chiến lược giúp Base mở rộng và hoàn thiện nền tảng của mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, nền tảng Base đã phát triển lên tới gần 40 ứng dụng tập trung giải quyết các vấn đề liên quan đến quản trị vận hành, tối ưu hiệu suất, quản trị thông tin và quản trị nhân sự.

Bộ sản phẩm Base HRM+ tiếp cận bài toán quản trị nhân sự dưới một góc nhìn tổng thể theo hành trình của một nhân viên kể từ khi được tuyển dụng, onboard (hội nhập), làm việc tại công ty cho đến quá trình đào tạo và phát triển sau này.

Tuy nhiên mỗi một bài toán lại được giải quyết triệt để bằng một phần mềm chuyên biệt, điều này đảm bảo sự nhất quán và đồng bộ về mặt dữ liệu nhưng vẫn đáp ứng được kỳ vọng của người dùng về tính hoàn thiện của sản phẩm.

Dựa trên ý tưởng này, Base HRM+ được xây dựng để giải quyết bốn bài toán cốt lõi: Thứ nhất là thiết kế cơ cấu tổ chức và quản trị thông tin nhân sự; Thứ hai là quản lý các chính sách phúc lợi, chấm công và tính lương (C&B); Thứ ba là quản trị mục tiêu và đánh giá hiệu suất cuối cùng là bài toán đào tạo và thứ tư, phát triển nhân tài (L&D).

Ra mắt bộ giải pháp quản trị và phát triển nhân sự toàn diện Base HRM+

Ông Phạm Kim Hùng, Founder & CEO Base.vn chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn giúp các doanh nghiệp và các nhà quản lý xây dựng một mô hình quản trị nhân sự hiện đại và có tính thực tiễn cao. Không đơn thuần chỉ là một công cụ giúp doanh nghiệp quản trị hiệu quả và tối ưu nguồn lực của tổ chức, mà chính các nhân viên của họ cũng có được một trải nghiệm tuyệt vời trong suốt quá trình làm việc tại công ty”.

PV