Ra mắt Gel rửa tay sớm hơn dự kiến, LIXCO chung tay phòng, chống dịch virus corona

Gel rửa tay khô On1 sạch khuẩn 99,9% do LIXCO sản xuất đã có mặt trên thị trường sớm hơn dự kiến và sẵn sàng chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch virus corona, bổ sung nguồn hàng cho thị trường.

Ngày 8/2/2020, Công ty Cổ phần Bột giặt LIX (LIXCO) đã tung ra thị trường 20.000 chai nước rửa tay khô On1 sạch khuẩn 99,9% sớm hơn so với dự kiến ban đầu.

Ông Cao Thành Tín, Tổng Giám đốc LIXCO chia sẻ, dự kiến, Gel rửa tay khô On1 sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 11/2/2020. Tuy nhiên, trước diễn biến bất thường của dịch bệnh, cũng như việc việc khan hiếm các loại nước rửa tay có tính năng diệt khuẩn cao...

Sản phẩm On1 đã được bán trên Hệ thống Kohnan tại Aeon
Sản phẩm On1 đã được bán trên Hệ thống Kohnan tại Aeon

Do vậy, ngay từ những ngày đầu năm mới, nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch virus corona, bổ sung nguồn hàng cho thị trường, LIXCO đã huy động toàn bộ nhân lực, nguồn lực dồn sức ưu tiên sản xuất Gel rửa tay khô On1 sạch khuẩn 99,9%.

“Với những nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên, nước rửa tay khô On1 đã được tung ra thị trường sớm hơn dự kiến”, ông Tín nhấn mạnh.

nước rửa tay khô on1
Gel rửa tay khô On1 góp phần chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch bệnh

On1 được sản xuất theo dạng gel nên đậm đặc và tiết kiệm hơn so với nước rửa tay dạng dung dịch thông thường. Gel rửa tay khô On1 được đóng trong các chai 100ml, 250ml, 500ml, 1L, 4L để khách khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Với ba mùi hương dịu nhẹ là Lotus Rice, Fresh Sakura và Bamboo Charcoal, Gel rửa tay khô On1 tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Ngoài dung dịch rửa tay khô, Lix còn cho ra sản phẩm rửa tay diệt khuẩn và làm sạch khuẩn trên các bề mặt kim loại
Ngoài dung dịch rửa tay khô, Lix còn cho ra sản phẩm rửa tay diệt khuẩn và làm sạch khuẩn trên các bề mặt kim loại

“Trong ngày đầu ra mắt, đã có 20.000 chai nước rửa tay khô On1 được đưa ra thị trường. Thời gian tới, công suất sẽ tăng lên, dự kiến 50-60 tấn sản phẩm/ngày.

Gel rửa tay khô On1 sẽ được cung cấp trên toàn quốc qua hệ thống phân phối, đại lý của LIXCO đến các tạp hóa, cửa hàng nhỏ lẻ. 

Dây chuyền sản xuất Gel rửa tay khô On1
Dây chuyền sản xuất Gel rửa tay khô On1

Trong thời gian tới, LIXCO sẽ phối hợp với Sở Y Tế Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng miễn phí Gel rửa tay khô On1 cho các bệnh viện và viện dưỡng lão trên địa bàn. Đây thực sự là một nghĩa cử nhân văn của doanh nghiệp giữa điểm tâm dịch như hiện nay.

Trần Bản