Epson đã ra mắt máy in khổ lớn 76 inch đầu tiên trong lịch sử LFP. Công ty Epson cho biết: Thiết bị SureColor SC-F10000 là một thiết bị in bằng thuốc nhuộm thăng hoa tinh xảo đã được phát triển cho thị trường sản xuất dệt may, nơi mà sự thành công của doanh nghiệp có được nhờ vào năng suất, tốc độ và độ  ổn định cao. Thiết bị được ứng dụng cho công nghệ thời trang, đồ thể thao, đồ đạc trong nhà, hàng hóa quảng cáo và bảng chỉ dẫn mềm.

máy in thuốc nhuộm thăng hoa công nghiệp mới
Máy in Epson SureColor SC-F10000

Ông Tom Owers, giám đốc sản phẩm đồ họa chuyên nghiệp của Epson UK cho biết: Trong lĩnh vực nhuộm thăng hoa, khách hàng yêu cầu thời gian quay vòng nhanh, hiệu suất ổn định, đầu ra chất lượng cao và độ tin cậy.

Với những yêu cầu này, chúng tôi đã phát triển một máy in thuốc nhuộm thăng hoa ở quy mô công nghiệp vàtin rằng sẽ đặt ra được các tiêu chuẩn mới. Trong tất cả các máy LFP của Epson,  thiết bị SC-F10000 có thể cấp lượng vật liệu vào in lớn nhất và được trang bị bốn đầu in PrecisionCore Micro TFP mới và dung dịch mực in chuyển đổi nhiệt số lượng lớn được thiết kế để duy trì hoạt động của các doanh nghiệp. Sản phẩm này của chúng tôi được xây dựng dựa trên sự đổi mới và đây là một trong những thời khắc mà chúng tôi đang nâng cao tiêu chuẩn cho năng suất trong in thuốc nhuộm thăng hoa.

Các tính năng của SC-F10000 bao gồm: in tốc độ cao lên tới 255 m2 / giờ; đầu in mới PrecisionCore Micro TFP; Công nghệ Epson Precision Dot (pha trộn ba công nghệ chuyên dụng cho sản phẩm nhuộm thăng hoa: Halftone mới, Dệt LUT và Micro); cài đặt giấy chuyển nhiệt dễ dàng (đưa giấy vào từ phía trước và sau); và công nghệ tự động điều chỉnh bao gồm một camera RGB tích hợp.

Các tính năng khác của thiết bị bao gồm: bộ phận sấy mới (ít chuyển mực sang mặt trái của giấy chuyển nhiệt và loại bỏ nếp nhăn); Kiểm soát sức căng tự động tiên tiến (Ad-ATC) để cung cấp giấy chuyển nhiệt chính xác và ổn định; dung dịch mực in số lượng lớn (với hộp mực 10 lít hoặc 3 lít được hỗ trợ bởi chức năng hoán đổi nhiệt); các bộ phận có thể thay thế được; khả năng sử dụng hệ thống mực (dễ dàng gắn, đặt trên mặt đất, cảm biến lọ hết mực); một hệ thống cấp giấy chính xác; thời gian làm sạch bộ phận ép ngắn hơn; và bảng điều khiển cảm ứng LCD 9 inch rất trực quan.

Để tiếp tục cải thiện tính nhất quán, độ tin cậy và sự an tâm, Epson cho biết họ sản xuất tất cả các thành phần cho SC-F10000, bao gồm đầu in, mực, chương trình khung và phần mềm.

Máy in SC-F10000 ra mắt từ tháng 9 năm 2020

Công ty cho biết, vào đầu năm nay, Epson đã ra mắt máy in kỹ thuật số SureColor SC-F9430 và SC-F9430H 64 inch mới cho vật liệu dệt sử dụng thuốc nhuộm thăng hoa. Các máy in được phát triển để cung cấp chất lượng vượt trội và in ấn khối lượng lớn, cho trang phục thể thao, quần áo thời trang, trang trí nhà cửa, bảng hiệu ngoài trời, cũng như các hàng hóa in khác.

Theo một tuyên bố truyền thông của Epson, máy in SC-F9430H cung cấp cho doanh nghiệp tính năng bổ sung là in màu huỳnh quang bằng cách sử dụng loại mực huỳnh quang màu vàng và hồng chính hãng mới của Epson. Thư viện bộ sưu tập màu huỳnh quang Epson mới trong phần mềm Edge Print cho phép xử lý màu cho mực huỳnh quang, mang đến cho khách hàng nhiều biến thể màu hơn trong quá trình xử lý