Ra mắt sản phẩm: Công nghệ nhận dạng và bóc tách chữ viết tay tiếng Việt

Sáng ngày 14/10/2021, Công ty công nghệ Cyber Eye đã tổ chức Chương trình hội thảo giới thiệu sản phẩm nhận dạng chữ viết tay và chuyển hóa sang tài liệu số AXT trên nền tảng ứng dụng trực tuyến Zoom với sự tham gia đông đảo của các chuyên gia, khách mời, và đội ngũ tác giả của AXT. Công nghệ nhận dạng và bóc tách chữ viết tay tiếng Việt, được đánh giá là một bước tiến tương lai cho doanh nghiệp Việt.

Trên thế giới hiện nay, cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0) đang khẳng định tầm ảnh hưởng sâu rộng trên mọi lĩnh vực của đời sống và “Chuyển đổi số” trở thành xu thế, minh chứng cho việc ứng dụng công nghệ, khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo phục vụ con người. Không đứng ngoài xu hướng, Việt Nam là một trong những quốc gia đẩy mạnh việc chuyển đổi số ở đa dạng lĩnh vực và ngành nghề nói chung cũng như chuyển đổi số hoá tài liệu, dữ liệu nói riêng.

Góp phần thực hiện trọng trách lớn lao và cấp thiết này, Công ty công nghệ Cyber Eye (CE Tech) đã nghiên cứu và cho ra đời các giải pháp công nghệ lõi để giải quyết bài toán mang tên “Số hoá dữ liệu”. Đặc biệt phải kể đến các dự án quốc gia liên quan đến dân sự, an sinh xã hội mà Cyber Eye đã vinh dự tham gia như Ce-VN( dự án dân cư), hộ nghèo…

Để đáp ứng yêu cầu của các dự án quan trọng trên, Cyber Eye đã nghiên cứu và phát triển một công nghệ mới hoàn chỉnh đầu tiên tại Việt Nam - Công nghệ nhận dạng và bóc tách chữ viết tay Tiếng Việt AXT với độ chính xác lên đến 95% và tiết kiệm đến 80% thời gian cũng như chi phí triển khai so với phương pháp truyền thống.

AXT - Công nghệ nhận dạng chữ và số viết tay tiếng Việt chính xác lên đến 98
AXT - Công nghệ nhận dạng chữ và số viết tay tiếng Việt chính xác lên đến 98%

Sau những thành công của hàng loạt các dự án với dữ liệu lớn, Cyber Eye nhận thấy thị trường hiện vẫn còn quá nhiều lĩnh vực liên quan đến dữ liệu chữ viết tay, điển hình như: Form biểu mẫu, hồ sơ của ngân hàng, phiếu khảo sát, bảo hiểm, hay gần đây nhất là các dữ liệu viết tay trên biểu mẫu xét nghiệm COVID-19…

Từ thực tế đó, Cyber Eye quyết định phát triển và nâng cấp Công nghệ AXT từ nền tảng cốt lõi thành Công nghệ nhận dạng và bóc tách chữ viết tay Tiếng Việt hàng đầu thế giới, mang đến giải pháp toàn diện cho các vấn đề liên quan đến tài liệu của các đơn vị, doanh nghiệp hiện nay.

Nhằm cung cấp thông tin và các tài liệu liên quan để người dùng có cơ hội hiểu rõ hơn và trải nghiệm về sản phẩm AXT, Cyber Eye quyết định tổ chức Chương trình hội thảo ra mắt giới thiệu sản phẩm vào sáng ngày 14/10/2021 trên nền tảng ứng dụng trực tuyến Zoom với sự tham gia đông đảo các chuyên gia, khách mời, và đội ngũ tác giả của AXT. Hội thảo lần này sẽ tập trung làm rõ những tính năng, ứng dụng của AXT trong các lĩnh vực, cũng như chia sẻ về công nghệ và những ưu điểm khác biệt của AXT so với các sản phẩm khác trên thị trường theo các nội dung chính:

Giới thiệu về Cyber Eye và sản phẩm tiêu biểu “ Công nghệ nhận dạng và bóc tách chữ viết tay tiếng Việt- AXT ”

Góc nhìn từ các chuyên gia về xu hướng số hoá tài liệu hiện nay và sản phẩm AXT

Giải đáp và chia sẻ tính ứng dụng của sản phẩm AXT

Thông qua các nội dung tại chương trình, Cyber Eye hy vọng buổi Hội thảo sẽ mang đến cho quý vị khách mời những trải nghiệm thú vị, những thông tin đầy đủ, chính xác về một sản phẩm công nghệ hữu ích, có giá trị thực tiễn cao. Với những ưu điểm và tính năng nổi trội, AXT tự hào là công nghệ phát triển bởi người Việt cho ngôn ngữ Việt, cung cấp giải pháp phát triển và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam; đồng thời giải quyết hiệu quả các vấn đề về dữ liệu chữ viết tay tiếng Việt cho các đơn vị, doanh nghiệp trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0.

Mạnh Hùng