Realme X7 Pro xác nhận giá bán cực hấp dẫn

Realme X7 Pro giá rẻ sắp ra mắt trong thời gian tới đây sẽ được trang bị viên lớn cùng sạc nhanh cực khủng với công suất 65W.

Realme cho biết sẽ ra mắt dòng điện thoại quan trọng tiếp theo của mình là Realme X7 series vào ngày 1 tháng 9 tới. Thiết bị cũng đã được liệt kê trên JD.com.

Ở mặt trước, Realme X7 Pro có một lỗ khoét ở góc trên bên trái màn hình để chứa camera selfie. Trong khi mặt sau là cụm camera hình chữ nhật. Cạnh trái là nơi chút 2 nút chỉnh âm lượng, còn cạnh phải chứa nút nguồn. Được biết, Realme X7 Pro có độ sáng tối đa 1.200 nits với mức điều chỉnh ánh sáng lên tới 4.096 mức.

Realme X7 Pro 1
Realme X7 Pro có cụm camera hình chữ nhật ở mặt sau

Một nguồn tin khác trên Weibo cho biết, máy sẽ sử dụng công nghệ AG ở mặt sau, nó giúp cho mặt sau có độ bóng bẩy và chống bám dấu vân tay. Phía sau có cụm từ “DARE TO LEAP” rất bắt mắt. Khẩu hiệu này có hai ý nghĩa, một mặt là nói về việc sản phẩm dám đi tắt đón đầu về hiệu năng. Và mặt khác, thiết kế phù hợp với những người trẻ tuổi thích mạo hiểm và bứt phá.

Realme X7 Pro là chiếc điện thoại đầu tiên của Realme được sở hữu con chip Dimensity 1000+ 5G. Không chỉ vậy, thông tin mới nhất vừa tiết lộ Realme X7 Pro cũng là smartphone đầu tiên của công ty được trang bị ống kính Sony IMX686. 

Realme X7 Pro 2
Realme X7 Pro là chiếc điện thoại đầu tiên của Realme được sở hữu con chip Dimensity 1000+ 5G

Sony IMX686 là cảm biến có kích thước 1/1,17 inch lớn hơn chút so với cảm biến Samsung GW1. Với điểm ảnh lớn, nó cho phép điện thoại có thể thu nhiều ánh sáng hơn để có những tấm hình ấn tượng không chỉ ở điều kiện ánh sáng bình thường mà còn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Realme X7 Pro được cho là nặng 184g, smàn hình 6,55 inch Full HD+, tần số quét 120Hz trên tấm nền AMOLED. Theo như các thông số đã rò rỉ trước đây thì Realme X7 Pro có thiết lập bốn camera với camera chính 64MP, một camera 8MP và hai camera 2MP. 

Realme X7 Pro 2
Realme X7 Pro có giá bán khoảng 7,7 triệu đồng

Điện thoại sẽ sở hữu 8GB RAM và bộ nhớ trong tối đa là 256GB. Realme X7 Pro sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10 và có viên pin 4,500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W.

Theo hình ảnh rò rỉ, Realme X7 Pro là có giá bán 2.299 Yuan (khoảng 7,7 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ RAM 6 GB + ROM 128 GB. Dự kiến sẽ có các biến thể bộ nhớ khác khi ra mắt.

Hoàng My (t/h)