Có giá bán khá phải chăng nhưng lại đi kèm khá nhiều tính năng hấp dẫn, Redmi 9T hứa hẹn sẽ “khuấy đảo” phân khúc tầm trung trong thời gian tới. Redmi 9T mang ngôn ngữ thiết kế trẻ trung đầy màu sắc giống như Redmi 9 với các góc bo tròn, chống bám vân tay ở mặt lưng. Máy sở hữu màn hình IPS LCD 6.53 inch, độ phân giải Full HD+ cùng thiết kế dạng giọt nước. Với độ phân giải này, có thể nói Redmi 9T là một trong những smartphone có màn hình đẹp nhất phân khúc.

Redmi 9Ta
Redmi 9T là một trong những smartphone có màn hình đẹp nhất phân khúc.

Với mục tiêu mang lại trải nghiệm màn hình thú vị và thân thiện hơn với mắt người dùng, Redmi 9T đi kèm với 2 chứng nhận Widevine L1 và TÜV Rheinland Low Blue Light giúp người dùng thoải mái sử dụng sản phẩm mà không lo mỏi mắt.

Ở mặt sau, Redmi 9T sở hữu cụm 4 camera đặt dọc ở một góc thay vì ở giữa như người tiền nhiệm Redmi 9. Các camera bao gồm: Cảm biến chính 48 MP và các ống kính phụ 8 MP + 2 MP + 2 MP. Redmi 9T cũng được trang bị camera selfie với độ phân giải 8 MP. Ngoài điểm nhấn về kết cấu camera, Redmi 9T còn được trang bị tính năng khung phim mới giúp ảnh chụp không cần chỉnh sửa vẫn có hiệu ứng điện ảnh hơn và tính năng video time-lapse mang đến nhiều lựa chọn tốc độ và thời lượng khác nhau.

Redmi 9T c
Một trong những điểm nhấn lớn nhất của Redmi 9T là viên pin “khủng” 6,000 mAh

Redmi 9T được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 662 kết hợp với 4 GB RAM + 64 GB ROM cùng một tuỳ chọn khác là 6 GB RAM + 128 GB ROM. Một trong những điểm nhấn lớn nhất của Redmi 9T là viên pin “khủng” 6,000 mAh, cung cấp thời lượng sử dụng lâu, không làm gián đoạn quá trình sử dụng của bạn.

Redmi 9T hiện tại có 4 màu sắc bao gồm: Xám Carbon, Xanh Chạng Vạng, Cam Ban Mai và Xanh Ngọc Biển. Mức giá dự kiến là 3,99 triệu đồng cho phiên bản 4 GB RAM + 64 GB ROM và 4,99 triệu đồng đối với phiên bản 6 GB RAM + 128 GB ROM.