Redmi Note 8 Pro - Vô đối trong tầm giá

Redmi Note 8 Pro là chiếc smartphone tầm trung mới ra mắt, máy sở hữu những thông số ấn tượng và một mức giá hấp dẫn tại thị trường Việt Nam.

Với mức giá chỉ 5.5 triệu đồng Redmi Note 8 Pro chính là một chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc giá tầm trung khi sở hữu một thiết kế đẹp mắt, hiệu năng ấn tượng. Ngoài ra, Redmi Note 8 Pro còn gây ấn tượng bởi đây là một trong hai chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị camera 64MP. Những tính năng sau sẽ cho thấy vì sao Redmi Note 8 Pro được coi là vô đối trong tầm giá.

Thiết kế sang trọng

redmi note 8 pro thiet ke
Redmi Note 8 Pro mang đến thiết kế cao cấp, sang trọng

Redmi Note 8 Pro mang đến thiết kế cao cấp, sang trọng với màu sắc hết sức ấn tượng cùng ba phiên bản màu trẻ trung, năng động gồm trắng, đen và xanh. Về mặt trước, Remdi Note 8 Pro vẫn sử dụng màn hình “giọt nước”, nhưng mức độ hoàn thiện cao hơn, phần viền màn hình cũng được làm mỏng hơn, mang đến không gian hiển thị xuất sắc. Mặt khác, với kích thước 6,53 inch, độ phân giải Full HD+ và sử dụng công nghệ IPS LCD chắc chắn mang đến chất lượng hiển thị tốt, màu sắc sống động, độ sáng cao. Nhìn chung, khả năng hiển thị trên Redmi Note 8 Pro khó có điểm chê trong tầm giá.

Cụm 4 camera nổi bật

Redmi Note 8 Pro camera
Redmi Note 8 Pro có tới 4 camera ở mặt sau

Redmi Note 8 Pro có tới 4 camera ở mặt sau gồm camera chính độ phân giải lên tới 64 megapixel, khẩu độ f/1.8 và là camera góc rộng hỗ trợ lấy nét theo pha. Tiếp theo là camera 8 megapixel góc siêu rộng khẩu độ f/2.2, camera chụp macro 2 megapixel khẩu độ f/2.4 và cuối cùng là camera để đo độ sâu trường ảnh 2 megapixel khẩu độ f/2.4 để phục vụ chụp xóa phông. Redmi cho biết chiếc Note 8 Pro là smartphone đầu tiên có camera chính độ phân giải khủng 64 megapixel. Camera chính của Redmi Note 8 Pro có khả năng tạo ra những bức ảnh chụp có độ sắc nét và chi tiết cao. Nhờ độ phân giải cao nên một file ảnh khi chụp bằng camera 64MP sẽ có dung lượng khoảng 20MB. 

Hiệu năng tuyệt vời trong tầm giá

Redmi Note 8 Pro hieu nang
Redmi Note 8 Pro được trang bị chip Helio G90T

Mặc dù Redmi Note 8 Pro thuộc phân khúc tầm trung nhưng Xiaomi vẫn rất quan tâm đến hiệu năng. Redmi năm nay đã chuyển sang con chip hoàn toàn mới đó là Helio G90T thay vì dòng Snapdragon như trên Redmi Note 7 Pro năm ngoái. Điểm nhấn trên con chip này là sử dụng 2 nhân Cortex-A76 xung nhịp cao với tốc độ 2.05 Ghz và 6 nhân Cortex-A55 tốc độ 2.00 Ghz, cả 8 nhân này đều cho tốc độ rất cao, GPU chip sử dụng là Mali G76 kết hợp cùng với công nghệ HyperEngine cho phép smartphone có thể điều chỉnh nhằm mang lại hiệu năng tốt nhất. 

Thời lượng pin vượt trội

redmi note 8 pro pin
Thời lượng pin là điểm nổi bật trên Redmi Note 8 Pro

Thời lượng pin là điểm cực kỳ nổi bật trên Redmi Note 8 Pro. Với viên pin dung lượng lớn 4500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W qua cổng USB Type-C Redmi Note 8 Pro mang đến thời gian sử dụng ấn tượng, bạn có thể cả ngày sử dụng mà không phải lo về pin. Thử nghiệm pin thông qua công cụ PCMark, thiết bị đạt 11 giờ 12 phút. Nếu chỉ dùng Xiaomi Redmi Note 8 Pro để xem video liên tục thì có thể đảm bảo 17 giờ 10 phút, và do viên pin lớn nên cần 1 giờ 30 phút để sạc đầy. 

Hoàng My (t/h)