Chỉ đúng 4 ngày sau lần công bố đầu tiên, hôm nay 03/12/2021, Ban tổ chức Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 năm 2021 tại Việt Nam đã ký kết và công bố nhà tài trợ Kim Cương với thương hiệu Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO). Trong thời điểm ảnh hưởng của dịch COVID-19 đến hoạt động kinh tế khá nặng nề, việc thương hiệu Bia Saigon trở thành nhà tài trợ kim cương chứng tỏ niềm tin tưởng, ủng hộ của thương hiệu vào sự thành công của Đại hội.

Bia Saigon
Lễ ký kết tài trợ kim cương cho SEA Games 31 Ban tổ chức SEA Games 31 và thương hiệu Bia Sài Gòn

Tính đến thời điểm hiện tại, SEA Games 31 đã có ba nhà tài trợ kim cương. Dù gặp rất nhiều khó khăn  do ảnh hưởng của dịch bệnh cùng quỹ thời gian còn lại gần 6 tháng tính đến thời điểm khai mạc Đại hội, song Ban Tổ chức và đơn vị đại diện tư vấn tiếp thị tài trợ Vietcontent đang khẩn trương đàm phán để có thể hoàn thành mục tiêu doanh thu tài trợ từ ủng hộ của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Bia Saigon
SABECO chính thúc trở thành Nhà tài trợ Kim cương cho SEA Games 31

"Là thương hiệu hàng đầu được hình thành và phát triển tại Việt Nam trong nhiều thập kỷ qua, Bia Saigon luôn tiên phong trong các hoạt động hỗ trợ và quảng bá tinh thần thể thao nước nhà ở tầm quốc gia và quốc tế. Chúng tôi tự hào tiếp tục cam kết là người bạn đồng hành và cổ vũ trung thành của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games, và với SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam, chúng tôi muốn cổ vũ các vận động viên tiếp tục chinh phục những thành tích cao hơn nữa, cùng chung mục tiêu mang vinh quang và sự công nhận về cho đất nước", ông Bennett Neo – Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ. "Chúng tôi tự hào hợp tác với Tổng cục Thể dục thể thao và Ban tổ chức SEA Games trong việc hỗ trợ các hoạt động cho SEA Games 31 tại Việt Nam", ông Neo nói thêm.

Bennet
Ông Bennet Neo - Tổng Giám đốc SABECO phát biểu tại Lễ ký kết

Sau 18 năm vòng quay SEA Games sẽ trở lại Việt Nam với kỳ Đại hội lần thứ 31 đặc biệt bậc nhất lịch sử. Diễn ra từ 12-23/2022 tại Hà Nội cùng 11 địa phương lân cận, SEA Games 31 sẽ có chương trình thi đấu gồm 40 môn thi với 526 nội dung. Công tác tổ chức Đại hội đang được nước chủ nhà Việt Nam tích cực chuẩn bị như lời khẳng định trách nhiệm cao nhất với đại gia đình ASEAN nói chung, thể thao khu vực nói riêng, cũng như quyết tâm, nỗ lực và hiệu quả của việc phòng chống dịch, đúng như thông điệp trong khẩu hiệu của chính SEA Games 31 “Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn” (For a Stronger South East Asia).

[Quảng cáo]