SABECO tặng vé máy bay và vé xe khách cho người lao động về nhà ăn Tết

Nhân dịp Tết Canh Tý 2020, 1.000 vé máy bay và 1.000 vé xe khách cùng nhiều quà tặng đã được đại diện SABECO trao cho người lao động có thành tích xuất sắc tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Dương.

Ngày 11/12, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) phối hợp cùng Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh chính thức công bố chương trình “Về nhà ăn tết – Gắn kết như Rồng” 2020. Đại diện SABECO và Trung ương Đoàn trao tượng trưng vé máy bay và xe khách cho đại diện các tỉnh. Tiếp nối thành công của chương trình năm 2019, “Về nhà ăn tết – Gắn kết như Rồng 2020” được triển khai với quy mô lớn hơn.

Sabeco tang ve
Đại diện Trung ương đoàn nhận vé máy bay và vé xe khách từ đại diện SABECO

Bên cạnh việc hỗ trợ 1.000 vé máy bay trên 4 chuyên cơ từ TP.HCM về Hà Nội, Vinh, Đồng Hới và Quy Nhơn, SABECO còn dành tặng 1.000 vé xe khách đưa người lao động về các tỉnh khu vực Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Kiên Giang và Cà Mau. Đây là chương trình nhằm tôn vinh những người lao động có thành tích xuất sắc trong công việc. Theo đó, SABECO phối kết hợp với Trung ương Đoàn và Ban Quản lý Khu chế xuất tuyển chọn người lao động theo các tiêu chí quy định để đảm bảo tính minh bạch, xuyên suốt của chương trình. Ngoài ra, mỗi cá nhân, đoàn thể đều có thể chia sẻ câu chuyện thành công của bạn bè, đồng nghiệp để giúp cho họ có cơ hội nhận được một vé tặng trong khuôn khổ chương trình. Sẽ có 100 tấm vé được dành tặng cho những nhân vật trong câu chuyện truyền cảm hứng về thái độ lao động tích cực và được lan tỏa nhiều nhất trên mạng xã hội.

Sabeco
Người lao động nhận vé máy bay và vé xe khách

Công tác tuyển chọn hiện đã bắt đầu triển khai từ đầu tháng 12 tại các khu công nghiệp, khu chế xuất trên địa bàn TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và dự kiến sẽ có danh sách cuối cùng vào tuần thứ 3 của tháng 1 để người lao động kịp về đón một cái tết gắn kết và đoàn viên bên gia đình.

Sabeco

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bennett Neo, Tổng giám đốc SABECO cho biết: “Trong hơn một năm qua, SABECO đã có bước chuyển mình mạnh mẽ. Đã có những thay đổi để đạt được những thành quả tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, có những điều không bao giờ thay đổi, đó là giá trị, là truyền thống, là niềm tin của chúng tôi về việc cùng cho đi và lan tỏa những điều tốt đẹp nhất cho xã hội. Trong khi tập trung vào hoạt động kinh doanh của mình, chúng tôi cũng đồng thời không quên đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước. Theo đó, các dự án phát triển bền vững của SABECO tập trung vào bốn mục tiêu trọng điểm: Tiêu thụ (Consumption), Bảo tồn (Conservation), Đất nước (Country) và Văn hóa (Culture). Chương trình “Về nhà ăn tết – Gắn kết như Rồng 2020” là phản ảnh của yếu tố Đất nước (Country) và Văn hóa (Culture): vừa khích lệ những tấm gương thành công đóng góp vào sự phát triển của đất nước, vừa lan tỏa ý nghĩa của sự gắn kết, sum vầy trong dịp Tết cổ truyền”.